Cập nhật tin tức nóng hổi

Kết cục ê chề của người đàn bà trăng hoa không giữ được “đạo làm vợ”

Đinh Thị Hạ không giữ được “đạo làm vợ” đã rơi vào mối quan hệ bất chính và nhận kết cục ê chề với tội danh Giết người.

Hạ may mắn hơn rất nhiều bạn bè cùng trang lứa vì lấy được người chồng hiền lương rồi lại sinh được hai đứa con kháu khỉnh, khỏe mạnh. Thế nhưng, chỉ vì ánh mắt đưa tình của người đàn ông hơn 10 tuổi cùng thôn mà Hạ quên luôn “đạo làm vợ”. Người đàn bà hai con lao vào cuộc tình bất chính và đến khi mọi chuyện đổ bể, Hạ dùng xăng thiêu sống người tình để hả giận.

“Đừng yêu nữa, anh sợ rồi”

Dẫu đã bước vào tuổi 30 nhưng nhờ sở hữu dáng người nhỏ nhắn, gương mặt ưa nhìn nên trông Đinh Thị Hạ vẫn trẻ hơn tuổi rất nhiều. Bị tạm giam nhiều ngày mà Hạ chẳn gầy đi mấy, gương mặt vẫn vậy. Nhìn thấy Hạ đeo còng số 8, bị cảnh sát dẫn giải vào tòa khiến không ít người tiếc cho cuộc đời cô. Khi nghe đến tội danh Hạ phải đối mặt là Giết người thì không ít người sửng sốt. Họ không thể tin được, một người phụ nữ chân yếu tay mềm “trói gà không chặt” lại có thể gây ra tội ác tầy trời này. Một số người tinh ý thì thấy, từ lúc bị áp giải vào tòa, Hạ có đưa mắt nhìn xuống phía hàng ghế của gia đình bị cáo. Nhưng Hạ chỉ dám nhìn lướt rồi quay đi luôn, có lẽ cô cảm thấy xấu hổ, không dám đối mặt với người thân.

Theo một số người trong cuộc, người đàn ông ngồi lặng thinh, mặt buồn rười rượu phía dưới hàng ghế người nhà bị cáo là anh M. (chồng Hạ). Thấy Hạ thì người ta bảo đáng thương, đáng thương hơn đáng trách nhưng khi thấy anh P. người ta trầm trồ nói rằng, anh quá tốt. Anh P. là người đàn ông hiền lượng, dù vợ phạm sai lầm khó tha thứ nhưng anh vẫn luôn theo sát vợ trong suốt mấy tháng trời trước khi truy tố.

Được biết, Đinh Thị Hạ vốn có một gia đình hạnh phúc với người chồng chăm chỉ, con cái khỏe mạnh, đáng yêu. Song chỉ vì phút yếu lòng, không kiềm chế được dục vọng cá nhân mà người phụ nữ hai con đã ngả vào lòng người đàn ông khác. Ngay cả khi đứng trước vành móng ngựa, Hạ cũng không thể nhớ nổi đã quen anh Nguyễn Văn P. (44 tuổi, cùng thôn) trong hoàn cảnh nào. Hạ chỉ nhớ, anh P. đã có gia đình riêng nhưng vì ánh nhìn, những câu tình cảm của người đàn ông hơn 10 tuổi đã đánh gục trái tim người đàn có chồng như Hạ.
Kết cục ê chề của người đàn bà trăng hoa không giữ được “đạo làm vợ”
Vì cảm thấy có lỗi với vợ nên anh P. quyết định chấm dứt mối tình vụng trộm với Hạ

Giấu giếm chồng con và gia đình, Hạ lén lút qua lại với anh P. từ năm 2017. Hạ từng tin rằng, thời gian qua lại với anh P. là quãng thời gian hạnh phúc, là thời điểm Hạ được “yêu lại từ đầu”. Thế nhưng, sau một thời gian qua lại với thiếu phụ đa tình, người đàn đa tình cảm thấy có lỗi với vợ con nên cuối năm 2018, anh P. đã chủ động nói lời chia tay, cắt đứt liên lạc, không nhận tin nhắn, điện thoại của Hạ. Việc bị tình nhân “bỏ bùa yêu” rồi bỗng dưng cắt đứt liên lạc khiến Hạ rất khó chịu. Thêm nữa, khi tình nhân tỏ ra lãnh đạm, quyết không nghe điện thoại thì Hạ trở nên tức giận, cảm thấy bị phụ bạc và ấm ức. Hạ không bằng lòng với câu anh P. nói khi chia tay: “Không muốn ảnh hưởng đến gia đình. Đừng yêu nữa…”.

Nghĩ đến quãng thời gian phản bội chồng đến với anh P. và giờ lại bị anh P. “đá”, Hạ hận vô cùng. Khoảng 8h ngày 17/12/2018, Hạ phát hiện anh P. đang cắt tóc ở cạnh đường liên xã Khánh Hà, xã Đại Áng (huyện Thanh Trì, Hà Nội) nên đi vào hỏi: “Tại sao gọi điện thoại không nghe máy?”. Anh P. liền đáp: “Điện thoại không cầm trong người”. Nghi tình nhân nói dối, Hạ rút điện thoại ra gọi thử thì không gọi được. Tức giận, Hạ ném điên thoại lên người anh P. rồi bỏ đi. Cắt tóc xong, anh P. bỏ điện thoại của Hạ vào cốp rồi đi về nhà.

Chiều cùng ngày, anh M. (chồng Hạ) gọi điện vào số vợ thì đầu dây bên kia có tiếng vợ anh P. Anh M. được người phụ nữ này cho biết, Hạ thường xuyên gọi điện làm phiền chồng mình. Bực tức, tối hôm đó khi Hạ về, anh M. đã chửi vợ. Bị chồng chửi cùng uất hận bị “đá” trào dâng, Hạ phóng xe đến nhà anh P. nói chuyện và lấy lại điện thoại. Trên đường đi, Hạ mua xăng và bật lửa. Đến 19h30 cùng ngày, anh P. chở vợ đến nhà Hạ trả điện thoại và yêu cầu Hạ không được làm phiền nữa.

Khi đến nhà thấy anh M. đang ngồi uống nước thì hai vợ chồng vào nói chuyện. Đúng lúc này Hạ đi về, yêu cầu anh P. làm rõ mối quan hệ giữa hai người nhưng anh P. không muốn nói nên bảo vợ đứng dậy đi về. Khi vợ chồng P. ra đến cổng, Hạ chạy ra kéo tay tình nhân yêu cầu vào nói chuyện tiếp nhưng anh P. không đồng ý.

Tức giận, Hạ chạy vào lấy can xăng hắt lên người cả hai rồi châm lửa đốt. Anh P. bị lửa bén vào người nên chạy ra bể nước cởi áo, dập lửa. Trong khi đó, Hạ cũng tự dập lửa cho mình. Hậu quả của vụ tưới xăng, anh P. bị thương tật 12%.

Lời phân bua cuối cùng và kết cục của người đàn bà trăng hoa

Ngồi bên dưới hàng ghế dành cho gia đình bị cáo nghe Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) đọc cáo trạng, anh M. không nói gì, chỉ biết thở dài. Anh nhìn chăm chăm về phía vợ nhưng người đàn bà trăng hoa nào dám quay lại nhìn chồng, trong mắt mình, Hạ là loại phụ nữ bỏ đi. Thế nhưng, khi đứng trước vành móng ngựa, Hạ vẫn cố gắng phân bua lần cuối cùng cho tội trạng của mình.

Hạ khẳng định, bị cáo không có ý định giết anh P.. Diễn biến buổi tối hôm đó “không như mọi người nghĩ”. Theo Hạ, hôm đó vì quá uất ức nên muốn dọa anh P. một chút. Song VKSND chi rằng, trong quá trình điều tra, bị cáo khai đã chuẩn bị xăng và hất 2 lần lên người bị hại. Lầm đầu tiên khi bị hất xăng, bị hại P. đã xông vào ngăn chặn. Bị cáo không dừng tay, tiếp tục hất xăng lên người tình nhân rồi châm lửa đốt. Đại diện VKSND nhấn mạnh, bị cáo phải biết xăng là phương tiện gây sát thương cao và có khả năng gây chết người.

Phản pháo lại lời đại VKSND, bị cáo nghẹn ngào nói: “Bị cáo trong lúc hoảng loạn đã hất xăng để dọa. Bị cáo biết hành vi của mình là sai trái, mong tòa xem xét vì bị cáo còn con nhỏ”. Hạ còn khai, không bao giờ có ý định níu kéo anh P.. Những tin nhắn và cuộc gọi cho anh P. là vì Hạ biết anh P. bị bệnh sùi mào gà, cố tình lây nhiễm cho bị cáo. Hạ nói, nhắn để bảo anh P, có trách nhiệm vì đã lây bệnh cho bị cáo. Thế nhưng anh P. phớt lờ, không đưa cô đi chữa trị.
Kết cục ê chề của người đàn bà trăng hoa không giữ được “đạo làm vợ”
Bị cáo Đinh Thị Hạ cúi gằm mặt trong phiên tòa sơ thẩm

Bên cạnh đó Hạ còn “tố” anh P. sau khi chia tay cố ý rêu rao việc hai người có “quan hệ” với nhau. “Anh ta còn đến tận nhà, nói với chồng tôi về mối quan hệ bất chính. Trước hôm xảy ra vụ việc, trước khi châm lửa hắt xăng, bị cáo đã bị P. dọa và đánh, cầm tóc lôi từ trong nhà ra ngoài. Bị cáo trong lúc nóng giận mà gây nên vậy”, Hạ lí nhí nói trước tòa.

Khi được quyền nói, luật sư bào chữa cho Hạ đề nghị HĐXX xem xét bị cáo chỉ phạm tội Cố ý gây thương tích. Việc truy tố, xét xử tội Giết người là quá nặng. Bởi bị cáo chỉ đổ một lượng ít xăng, khó dẫn đến hậu quả chết người. Hơn nữa, bản thân bị cáo cũng không mong muốn giết anh P.. Vì bị hại xông vào đánh nên bị cáo đã bật lửa.

Gần 2 tiếng tòa làm việc, bị cáo đối đáp Hội đồng xét xử (HĐXX), đại diện VKSND và luật sư, người chồng ngồi dưới luôn im lặng. Ánh mắt anh vẫn luôn hướng về phía người vợ tội lỗi. Ngay cả khi biết vợ có quan hệ bất chính, anh vẫn thứ tha. Ngay cả lúc HĐXX hỏi xăng ở đâu mà có anh trả lời, thường trong nhà có xăng dự trữ để đổ vào bình xe.

Trong phiên xử hôm đó, bị hại P. không có mặt, tuy nhiên, anh P. đã gửi đơn đến tòa xin giảm nhẹ tội cho Hạ. Căn cứ vào hồ sơ vụ án, lời khai của các bên và các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hạ 8 năm tù giam về tội Giết người. Đồng thời buộc bồi thường dân sự cho bị hại 40 triệu đồng. Sau khi tòa tuyên án, Hạ bị áp giải ra xe thùng, trước khi bước lên xe, Hạ quay lại nhắn chồng ở nhà giúp mình chăm sóc con nhỏ. Lúc này mắt Hạ đỏ, không nói được thêm câu gì nữa… Bóng xe thùng xa khuất nhưng anh M. vẫn đứng sững ngoài cổng nhìn theo… , ,

No comments:

Post a Comment