Cập nhật tin tức nóng hổi

Sau lễ đính hôn bí mật, thời điểm diễn ra đám cưới của Công Phượng cũng bí mật

Tối qua (3/6), Công Phượng và bạn gái Viên Minh tổ chức tiệc đính hôn tại khách sạn 5 sao sang trọng Park Hyatt Saigon (quận 1, TP.HCM). Bữa tiệc chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết của cặp đôi, bí mật với truyền thông nên hình ảnh về buổi lễ rất hiếm hoi.

Đoạn clip hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc cô dâu Viên Minh khoác tay cha tiến vào lễ đường đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Sau lễ đính hôn bí mật, thời điểm diễn ra đám cưới của Công Phượng cũng bí mật
Tiến Linh và trợ lý ngôn ngữ của tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa nằm trong số những khách mời. Ảnh: LHK.

Viên Minh – vợ sắp cưới của Công Phượng từng du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Cô hiện làm việc cho công ty của gia đình.
Sau lễ đính hôn bí mật, thời điểm diễn ra đám cưới của Công Phượng cũng bí mật
Công Phượng – Viên Minh

Theo tiết lộ, Công Phượng quen Viên Minh năm 2014 trong chuyến tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Hai người bắt đầu hẹn hò từ khoảng năm 2016 và giữ kín chuyện tình cảm cho đến nay.

Sau lễ đính hôn bí mật được tổ chức vào tối qua, một số nguồn tin cũng tiết lộ cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 tới đây. Thông tin này khiến người hâm mộ thêm một lần bất ngờ, bởi như vậy chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, đám cưới của tuyển thủ xứ Nghệ sẽ chính thức diễn ra. Nhiều người hy vọng Công Phượng sẽ ‘mở cửa’ hơn với truyền thông để người hâm mộ được biết nhiều thông tin về đám cưới của ngôi sao này. ,

No comments:

Post a Comment