Cập nhật tin tức nóng hổi

Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu chấm dứt tình chị em vì người con trai tên Nguyễn Đức Hạnh?

Showbiz Việt mấy bữa nay ồn ào chuyện hai cô Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu chấm dứt tình chị em, unfollow và đá xéo nhau các kiểu. Lý do là em Chi Pu đang cặp với người yêu cũ bạn Shyn. Chưa hết, kịch tính càng tăng khi sáng nay em Kiều Trinh Xíu cũng xác nhận từng hẹn hò với anh bạn trai của Chi Pu/tình cũ Quỳnh Anh Shyn.

Báo chí đưa thông tin bạn nam H. là một thiếu gia đình đám Hà Nội, thua Chipu 2 tuổi. Đây chính là Nguyễn Đức Hạnh (1995), con ông chủ tịch Hà Nội.

Bạn trai cũ và mới của 03 cô trên từng du học ở Úc, là một trong các thành viên sáng lập Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Arktic. Doanh nghiệp tư nhân này từng gây ồn ào hồi 2019, khi UBND Hà Nội chỉ đạo các sở, ngành và nhiều doanh nghiệp cấp thoát nước mua chất hóa học RedOxy-3C của Arktic mà không qua đấu thầu!

Thông tin rạn nứt được đăng trên báo Phụ nữ Today:
Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu chấm dứt tình chị em vì người con trai tên Nguyễn Đức Hạnh?
Dựa vào những tình tiết này, nhiều người co rằng, người khiến mối quan hệ của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn bị rạn nứt không ai khác chính là chàng thiếu gia Hà Nội.
Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu chấm dứt tình chị em vì người con trai tên Nguyễn Đức Hạnh?

Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu chấm dứt tình chị em vì người con trai tên Nguyễn Đức Hạnh?
Thời gian mặn nồng của Quỳnh Anh Shyn và người được cho là thiếu gia Hà Nội.

Đáng chú ý, dòng trạng thái đêm qua (20/6) của người đẹp sinh năm 1996 lại giống hệt status mà Gil Lê từng đăng, sau khi Chi Pu chia sẻ về tình cũ trong một dự án âm nhạc. "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội), Quỳnh Anh Shyn như "mượn" status của Gil Lê.

Đến nay, đây vẫn chỉ là những thông tin đồn đoán từ phía netizen. Đại diện của hai bên từ chối lên tiếng.

Mới đây, Chi Pu bất ngờ đưa ra động thái gây chú ý dư luận. Trên trang cá nhân, giọng ca Cung đàn vỡ đôi chia sẻ hình ảnh sexy được chụp lại trong chuyến du lịch gần đây với hội bạn thân, hồi mà cô và người bạn thân thiết Quỳnh Anh Shyn vẫn còn vui vẻ bên nhau. “Đêm nay tôi đang nhớ thương về ai?"- Chi Pu viết.

Có vẻ cô nàng đã lấy câu nói trong lời bài hát mới nhất và ngầm ám chỉ về chuyện tình yêu. Dường như giữa lúc lục đục với hội bạn, nữ ca sĩ càng nhớ thương về công tử nhà mặt phố tại Hà Nội.

Đều là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu khiến fan ngưỡng mộ vì chơi thân với nhau trong nhiều năm. Họ gắn bó từ khi mới được biết đến là hot girl Hà thành tới lúc cùng Nam tiến phát triển sự nghiệp. Đôi bạn thân cùng đi chơi, mua sắm và tham gia nhiều dự án chung. Nhiều fan nhận xét có lẽ chơi với nhau nhiều năm, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu ngày càng giống như chị em một nhà. Dịp sinh nhật mới đây của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn vẫn tham gia bình thường. Fan hâm mộ của cả hai đang mong nhận được câu trả lời sớm nhất về chuyện này.

Nguồn Lê Nguyễn Hương Trà/ Báo Phụ Nữ Today
, ,

No comments:

Post a Comment