Cập nhật tin tức nóng hổi

Tài xế Container Lê Ngọc Hoàng đi tù vì đúng luật?

Hôm kia xét xử tài xế Hoàng, Hoàng là người điều khiển container va chạm với innova do Sơn điều khiển làm chết 4 người trên cao tốc Thái Nguyên, một vụ xử khiến tôi cứ suy nghĩ trằn trọc đêm qua, phải chăng ở xã hội này làm người đàng hoàng luôn nhận lại những điều nghiệt ngã.
Tài xế Container Lê Ngọc Hoàng đi tù vì đúng luật?
Chuyện là vầy, xe Innova do một người tên Sơn điều khiển, chở 11 người , quá số người quy định, chạy lùi trên cao tốc, trước đó có sử dụng rượu bia nên nồng độ cồn trong máu của Sơn cao gấp 3 lần bình thường.

Anh Hoàng điều khiển xe Container chở 26 tấn hàng (cho phép 36 tấn) chạy tốc độ 62km/h, thấp hơn tốc độ cho phép trên cao tốc là 80km/h, dù phanh lết bánh, kiện hàng trên xe lăn đến đè nát cabin, nhưng vẫn xảy ra va chạm.

Vụ tai nạn này khiến 4 người tử vong và 6 người khác bị thương.

Hoàng bị kết 8 năm tù giam, bồi thường 270 triệu vì đã "chấp hành đúng luật giao thông".
_________

Trước đó, hàng ngàn tài xế trên khắp các diễn đàn, hội nhóm đã tham gia ký tên xin giảm án cho Hoàng, nhưng kết quả vẫn không thay đổi.

Phải chăng khi ra đường chúng ta luôn tiềm ẩn những nguy cơ đi tù vì cái ngu của người khác ?

Và phải chăng vì một sự cẩu thả của ai đó, lại huỷ hoại đi một đời người, một gia đình vốn dĩ đang rất vui vẻ, hạnh phúc.
_______

Tôi vẫn mong điều kỳ diệu gì đó xảy ra lúc này, anh Hoàng sẽ bị tuyên án treo, để còn về với gia đình, vợ con, các bạn gần xa trên cả nước hãy chia sẻ bài viết này giúp tôi để có sự lan tỏa đến những vị lãnh đạo có đủ thẩm quyền giúp anh Hoàng.

P/S Nếu ai cảm thấy không thích hãy đi qua đừng nói lời cay đắng. Xin trịnh trọng cảm ơn vì điều này.

Nguồn: nguyễn sin , ,

No comments:

Post a Comment