Cập nhật tin tức nóng hổi

Ca sỹ Hồ Phàm bị bắn từ sau lưng khi đi làm về

Tối qua bạn ca sỹ Hồ Phàm trên đường đi làm về (được một ngươi bạn đèo bằng xe máy) ở khu vực Yên Hoà, Cầu Giấy HN thì bị bắn sau lưng.
Ca sỹ Hồ Phàm bị bắn từ sau lưng khi đi làm về
Đối tượng xấu bắn vào sau lưng thủng phổi, không rõ nguyên nhân, bạn ất hiền lành như thế nào mọi người chơi cùng thì mọi người biết rồi (hiện nay đã tạm tỉnh, ổn định nhưng không nhìn thấy gì).

Do hoàn cảnh của bạn ấy là ngươi đồng bài dân tộc Pa cô ở vùng sâu, vùng xa tỉnh Quảng Trị, bố mẹ mất sớm, anh em khó khăn, vợ bạn ấy cũng mất cách nay gần 3 năm, hiện nay con trai (4 tuổi) đang sống ở Yên Bái Cùng bà ngoại (hiện 2 ông bà ngoại đã hơn 70 tuổi).

Do bạn ấy không có người thân ở HN, tôi đăng Stt này mong những ai là bạn bè thân thiết ngoài đời thực hoặc là fan của bạn ấy ở hoặc ở bấ kỳ nơi đâu có điều kiện đến thăm bạn và giúp bạn ấy ở khoa cấp cứu bv Việt Đức, phòng 103.

Mọi ngươi có thể liên hệ với nhóm của của các bạn để tạo quỹ giúp đỡ bạn ấy, hoặc liên hệ với mọi người cùng tạo một quỹ giúp bạn ấy qua cơn hiểm nghèo này, sau này có sức khoẻ rồi đi làm lấy tiền nuôi con .
...
Hiện nay bạn ấy vẫn chưa được mổ  không hiểu vì không có tiền nộp viện phí, hay chưa có người nhà đến, hay là vì lý do nào đó tôi không hiểu.
.
Tôi đến thăm và hỏi bác sỹ thì thấy bác sỹ hỏi có phải là người nhà không (ai đến ấy thăm tôi cũng thấy bác sỹ hỏi vậy -- lúc tôi đứng đó).

Rất mong mọi người hãy vì bạn ca sỹ Hồ Phàm, vì chúng ta là người thân, là bạn, là fan là người ái mộ bạn ấy.

Trân trọng cảm ơn

Phạm Binh , ,

No comments:

Post a Comment