Cập nhật tin tức nóng hổi

Thái Lan: Sư chủ trì quan hệ yêu đương với phụ nữ đã có chồng, bị bắt quả tang

Khi bị bắt quả tang, sư trụ trì thản nhiên thừa nhận đã cùng người phụ nữ có chồng yêu đương vụng trộm nhiều lần.

Mới đây, tại một ngôi chùa thuộc huyện Tha Muang, tỉnh Kanchanaburi, miền trung Thái Lan đã xảy ra câu chuyện sư trụ trì gian díu với phụ nữ có chồng, gây xôn xao dư luận, khiến người dân vô cùng phẫn nộ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc được phát hiện bởi người chồng 50 tuổi. Theo người này, thời gian gần đây, vợ anh, 44 tuổi, thường xuyên được sư trụ trì 41 tuổi mời đến tham gia các hoạt động lễ bái trong chùa.

Vốn dĩ anh cũng không nề hà gì chuyện vợ chăm chỉ cúng bái, hơn nữa mỗi lần đến chùa, vợ anh đều đưa con gái 14 tuổi đi theo. Thế nhưng, trong một lần bâng quơ hỏi chuyện ở chùa, cô con gái 14 tuổi lại hồn nhiên kể lại "mỗi lần đến chùa mẹ đều ở cùng sư trụ trì 1- 2 tiếng đồng hồ trong phòng riêng, không cho ai đến gần".
Thái Lan: Sư chủ trì quan hệ yêu đương với phụ nữ đã có chồng, bị bắt quả tang
Cảnh sát và người chồng bắt tận quả tang chuyện xấu của sư trụ trì

Cảm thấy sự việc không đơn giản, người chồng bắt đầu nghi ngờ và theo dõi vợ. Anh phát hiện trong túi xách của vợ có bao cao su được giấu đi.

Từng manh mối lần lượt được tìm thấy, người chồng quyết định nhờ con gái rình xem chuyện ở chùa. Đúng như dự đoán, khi phát hiện mẹ đến chùa chỉ để gian díu cùng sư trụ trì trong phòng riêng, cô con gái vội vã chạy về nói cho cha mình.

Người chồng lập tức báo cảnh sát rồi cả đoàn người tiến vào ngôi chùa, tại chỗ bắt được quả tang chuyện xấu của sư trụ trì và người phụ nữ đã có gia đình.

Biết không thể quanh co chối tội, sư trụ trì thản nhiên thừa nhận đã vụng trộm yêu đương với phụ nữ có chồng nhiều lần. Được biết, vì lỗi lầm quá lớn, trái với quy định của tôn giáp, sư trụ trì bị buộc phải hoàn tục đồng thời trục xuất khỏi ngôi chùa đang sinh sống, không được phép trở thành người xuất gia nữa.

Theo Kenhhot , ,

No comments:

Post a Comment