Cập nhật tin tức nóng hổi

Thanh gỗ “pháp quyền” của kẻ bịt mặt đánh dân ngay chốt CSGT làm việc

Đây là hình ảnh một tên côn đồ bịt mặt và đánh dân ngay chốt CSGT làm việc. Kẻ này thản nhiên truy đuổi và đánh đập người dân hết sức dã man nhưng không ai ngăn cản và cũng coi như hắn là người có quyền thực thi luật pháp vậy.
Thanh gỗ “pháp quyền” của kẻ bịt mặt đánh dân ngay chốt CSGT làm việc
Những đám côn đồ kiểu này hay xuất hiện tại những chốt CSGT làm việc và thường xảy ra việc tấn công người dân khi người dân không đồng tình với các cảnh sát thực thi chức trách của mình.

Có đất nước nào mà lắm kẻ đeo khẩu trang và bịt mặt và hành động côn đồ rất ngang nhiên trước các điểm nóng về đấu tranh với các bất công của người dân như vậy hay không? Chính quyền ở đâu và tại sao lại để những tình trạng vô pháp đến mức vô chính phủ tái diễn ngày càng trầm trọng hơn? Tình hình an ninh trật tự phải chăng đang bị đe doạ nghiêm trọng hơn mỗi ngày?

Tại sao tại các điểm gần chốt CSGT hay các địa điểm xảy ra các xung đột căng thẳng giữa dân và doanh nghiệp hoặc chính quyền cơ sở lại có rất nhiều những đối tượng đeo khẩu trang tiếp cận và hành hung dân một cách trắng trợn và như kẻ có quyền hành vậy?

Không trừng trị nghiêm và ngăn chặn tình trạng này thì nhân dân nào được yên ổn và làm sao mà tình hình trật tự an ninh có thể đảm bảo? Và làm sao nhân dân có thể tin tưởng rằng, những điều này là ngẫu nhiên nếu nó không bị nghiêm trị và chấm dứt?

Lê Luân , , ,

No comments:

Post a Comment