Cập nhật tin tức nóng hổi

Thanh niên bỏ ra 10 tiếng dọn rác cho cuộc biểu tình nhận được nhiều món quà bất ngờ

Buffalo, NY - Antonio Gwynn Jr., một thanh niên 18 tuổi, đã nhận được hai món quà bất ngờ sau khi bỏ ra 10 tiếng đồng hồ dọn rác một mình sau cuộc biểu tình hôm tuần rồi. Thấy hình ảnh đường sá đầy rác, cậu lẳng lặng mua bao rác và xách chổi ra dọn dẹp, từ 2 giờ sáng.
Thanh niên bỏ ra 10 tiếng dọn rác cho cuộc biểu tình nhận được nhiều món quà bất ngờ
Ảnh: Antonio Gwynn (trái) và Matt Block với chiếc Mustang mui trần đời 2004.

Khi một nhóm thiện nguyện viên trong khu phố đến vào buổi sáng hôm sau, họ thấy Gwynn đã làm sạch gần hết. Đài TV địa phương đến hỏi chuyện, tin nhanh chóng lan truyền.

Matt Block, 27 tuổi, nghe Gwynn nói cần một chiếc xe để đi học. Sẵn có chiếc Mustang đỏ ít khi dùng đến, Block tặng luôn nó cho cậu học sinh lớp 12. Thật kỳ lạ và tình cờ, mẹ của Gwynn trước khi mất năm 2018 cũng có một chiếc Mustang màu đỏ. Block kể khi nghe chuyện này anh phát nổi da gà.

Bob Briceland, chủ một doanh nghiệp trong vùng, giúp thêm chút đỉnh bằng cách trả tiền bảo hiểm xe cho Gwynn trong một năm.

Gwynn thổ lộ anh dự định sau khi ra trường sẽ đi làm một năm để dành tiền học đại học. Thấy vậy Medaille College ở Buffalo quyết định tặng cho anh một học bổng toàn phần bốn năm. Gwynn sẽ học về kinh doanh; giấc mơ của anh là sau này mở một công ty quét dọn.

Đúng là một giấc mơ hết sức tầm thường và đơn sơ, nhưng với sự quyết chí và lòng thành tâm, Antonio Gwynn có lẽ sẽ còn được nhiều quới nhân phù trợ trong tương lai.

Nguồn: CNN ,

No comments:

Post a Comment