Cập nhật tin tức nóng hổi

Thanh niên đến nhà người yêu ra mắt bị bộ vest ‘đa cấp’ phản chủ

Nhân dịp ra mắt nhà người yêu, thanh niên sắm bộ vest cho lịch sự nhưng cuối cùng lại bị bố cô gái nói cho tím mặt.

Lần đầu tiên đến nhà người yêu, chàng trai nào cũng muốn mình thật chỉn chu để ghi điểm với nhạc phụ và mọi người trong gia đình bạn gái.

Anh chàng trong câu chuyện dưới đây cũng vậy. Anh đầu tư hẳn bộ vest mới để chuẩn bị cho màn ra mắt ấn tượng nhất. Thế nhưng, mọi thứ diễn ra sau đó đã vượt sức tưởng tượng của chàng trai.
Thanh niên đến nhà người yêu ra mắt bị bộ vest ‘đa cấp’ phản chủ
Chàng trai khoe ảnh khi đi sắm bộ vest mới

Thanh niên chia sẻ: “Hôm nay em có về nhà người yêu ra mắt. Nói thật là lần đầu về em cũng hơi hồi hộp, mới mua bộ vest mặc cho lịch sự một chút chứ bình thường em toàn mặc áo phông thôi.

Thế nào mà vừa về đến nơi, nhà người yêu em nhìn thấy thái độ không vui hẳn. Em chào hỏi cũng chẳng nói gì. Mãi đến lúc ăn cơm bố người yêu mới hỏi em làm nghề gì? Em bảo em làm marketing. Xong lại hỏi lương bao nhiêu? Em cũng thật thà bảo tùy doanh số nhưng dao động khoảng 20 triệu.

Xong ông còn hỏi lại: có thật không? Như kiểu em nói phét khiến em hơi tự ái. Ăn xong bữa cơm thì lại bảo không đồng ý cho 2 đứa em quen nhau nữa. Vì ông nhìn là biết em làm đa cấp rồi. Em giải thích các kiểu vẫn khăng khăng em làm đa cấp.

Người yêu em nói đỡ thì còn bị chửi là ngu để nó lừa cho, tao nghe nói chuyện là tao biết rồi. Giờ em về rồi người yêu em mới kể là do bà cô bị bọn đa cấp lừa gần 300 triệu nên ông hơi ác cảm. Em thề thấy chán lắm, chẳng hiểu kiểu gì nhất quyết bắt 2 đứa chia tay.

Em mà biết thế này em mặc bình thường cho xong, vừa đỡ nóng lại đỡ tức. Đây là ảnh lúc em đi mua đây ạ”.

Dòng tâm sự của thanh niên được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ trước tình huống trớ trêu này. Nhiều người cho rằng, chàng trai “quá đen” khi gặp phải bố mẹ người yêu kỹ tính.

Những cũng có người khẳng định, thời tiết nóng nực như thế này mà mặc vest, thắt cà vạt như thế thì bị nghi ngờ là đúng rồi. “Trời nóng hầm hập mà mặc vest với cà vạt hoành tráng vậy là đậm mùi đa cấp rồi”, “Đôi khi quần là áo lượt không phải là hay đâu. Cứ bình thường, dân dã lại ăn điểm”, ” Mặc sơ mi là đủ lịch sự rồi, trang trọng quá thành ra màu mè, nghi ngờ là đúng rồi”….

“Trời nóng hầm hập mà mặc vest với cà vạt hoành tráng vậy là đậm mùi đa cấp rồi”, “Đôi khi quần là áo lượt không phải là hay đâu. Cứ bình thường, dân dã lại ăn điểm”, ” Mặc sơ mi là đủ lịch sự rồi, trang trọng quá thành ra màu mè, nghi ngờ là đúng rồi”….

MT Theo Vietnamnet , ,

No comments:

Post a Comment