Cập nhật tin tức nóng hổi

Tiệc mừng mời toàn chủ doanh nghiệp và CSGT đến dự ngày báo chí 21/6

Mệ nghĩ, anh em nhà báo nên học hỏi kinh nghiệm của anh Huỳnh Ngọc Hiếu - trưởng Văn phòng đại diện Báo Pháp Luật Việt Nam tại Đông Nam bộ - để tổ chức tiệc mừng ngày báo chí 21/6, mời toàn chủ doanh nghiệp và cảnh sát giao thông đến dự.
Tiệc mừng mời toàn chủ doanh nghiệp và CSGT đến dự ngày báo chí 21/6
Từ năm 2016, anh Huỳnh Ngọc Hiếu được bổ nhiệm làm trưởng văn phòng của Báo PLVN tại Đông Nam bộ và kể từ đó, năm nào ảnh cũng làm tiệc này, có năm mời đến 80 bàn khách mời là CSGT, chủ DN và nhà báo. Anh Hiếu thật dễ thương.

Anh Huỳnh Ngọc Hiếu trước đây là chủ doanh nghiệp san lấp Vĩnh An nên có lẽ chơi thân với nhiều CSGT ở Đồng Nai. Anh ấy chưa làm báo ngày nào nhưng chơi khá thân với anh em báo chí và bỗng nhiên một ngày đẹp trời ảnh được bổ nhiệm làm trưởng đại diện. Anh Hiếu thật may mắn.

Mệ có nhiều anh em, bạn bè làm truyền thông ở các DN, mỗi năm đến dịp kỷ niệm ngày nhà báo VN 21/6 hoặc dịp tết là phải chạy sập mặt để chăm sóc các nhà báo. Có khi cả ngày chạy miết không nuốt nổi chén cơm. Đến tối về nhà mệt rã rời, tủi thân ngồi khóc một mình, cảm thấy cuộc đời sao cô đơn quá. Mệ nghĩ mà thấy thương.

Nhà báo tổ chức tiệc mời ngược DN và CSGT nghe có vẻ hiếm thấy. Có lẽ các anh em nhà báo nên học hỏi anh Huỳnh Ngọc Hiếu, dù làm nhà báo dịp này thường chạy sô mỗi ngày phấn đấu húp được 6 chén súp (mỗi tiệc 1 chén), lấy phong bì doanh nghiệp đưa rồi về, thì nên tổ chức tiệc như anh Hiếu để gom lại một mối, cứ DN và CSGT thì cứ mời tới dự tiệc, nhà báo đã có lời mời thì bố thằng nào dám không tới.

Khách tới dự chỉ cần kêu đốt 3 cây nhang, sau đó thì ngồi chờ nhang tàn, cứ việc đem chuối cúng xuống tha hồ mà ăn, khỏi cần chạy sô húp 6 chén súp mỗi ngày mà anh em làm truyền thông ở các DN cũng đỡ vất vả.

P/s: Ở Đồng Nai không có trưởng đại diện hay nhà báo nào làm như anh Hiếu cả. Có DN tâm sự trong lòng thấy ghét nhưng vẫn bấm bụng để đi dự tiệc.

Võ Đức Phúc ,

No comments:

Post a Comment