Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ container cán 2 mẹ con: Người mẹ đang mang thai phải cưa bỏ chân

Liên quan đến vụ container cán xe máy khiến bé trai 6 tuổi tử vong, mẹ nguy kịch ở Đà Nẵng, người mẹ đang mang thai đã phải cưa bỏ một chân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự tài xế Võ Trường Thành (45 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ về hành vi “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Trước đó, khoảng 8h ngày 2/6, tài xế Thành chạy xe đầu kéo BKS 43C-114.19 kéo rơ-moóc hướng cảng Tiên Sa, quận Ngũ Hành Sơn về hướng quận Hải Châu.Khi rẽ vào đường gom dẫn lên cầu Tiên Sơn (ngã tư Hồ Xuân Hương-Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) thì xe container của Thành tông vào xe máy BKS 43E1-356.38 do chị N.V.T.V (35 tuổi, trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) chở con trai là cháu N.V.C (6 tuổi) đang lưu thông phía trước cùng chiều ở làn đường dành cho các phương tiện đi thẳng về đường Lê Văn Hiến.

Sau va chạm, xe container kéo rê xe máy và nạn nhân quãng đường gần 20m khiến cháu C. thiệt mạng, chị V. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.
Vụ container cán 2 mẹ con: Người mẹ đang mang thai phải cưa bỏ chân
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Vì thương tích quá nặng, chân phải của chị V. bị dập nát hoàn toàn, không còn khả năng phục hồi nên phải cắt bỏ quá đầu gối. Người thân sợ chị sốc sẽ ảnh hưởng đến thai nhi nên vẫn chưa cho biết con trai đã qua đời trong vụ tai nạn. Người thân vẫn chưa cho biết con trai đã qua đời vì sợ chị V. sẽ không vượt qua cú sốc tinh thần này.

"Bác sĩ nói thai nhi không sao, hai mẹ con đang trong thời gian theo dõi, nhưng tôi vẫn rất lo vì vợ tôi phải tiêm, uống thuốc thường xuyên, sợ ảnh hưởng đến cái thai. Chỉ mong vợ sớm khỏe mạnh để trở về nhà", anh Dũng (chồng chị V.) lo lắng. Hiện chị V. đang được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.
Vụ container cán 2 mẹ con: Người mẹ đang mang thai phải cưa bỏ chân
Người mẹ điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tổ quốc

Anh Dũng vừa ở nhà hương khói cho con trai 6 tuổi tử vong trong vụ tai nạn, chăm sóc con gái nhỏ mới 2 tuổi, vừa chạy tới chạy lui lo lắng cho sức khỏe người vợ đang điều trị trong bệnh viện.

"Vụ tai nạn đã cướp mất con trai tôi khỏi thế gian này. Vợ tôi thì đang mang thai. Chân phải của cô ấy bị cán nát, không còn khả năng phục hồi nên phải cưa bỏ, đau đớn vô cùng", anh Dũng buồn đau chia sẻ với báo Tổ quốc.

Nguồn Doisongplus ,

No comments:

Post a Comment