Cập nhật tin tức nóng hổi

Vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì phải bán nhà để trả nợ, tình cũ cũng lên tiếng đòi tiền

Theo các trang báo Trung Quốc, Châu Tinh Trì từng ký một hợp đồng đánh cược với đối tác kèm nội dung từ năm 2016 - 2019 sẽ đạt tiền lãi khoảng 140 triệu USD. Nếu không đạt được mục tiêu đề ra, Châu Tinh Trì sẽ bồi thường bằng tiền mặt hoặc mua lại cổ phần của công ty.
Vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì phải bán nhà để trả nợ, tình cũ cũng lên tiếng đòi tiền
Do tình hình dịch bệnh, các tác phẩm của Châu Tinh Trì hoặc bị hoãn quay hoặc không thể ra rạp khiến vua hài Hong Kong không thể kiếm được số tiền như đã đánh cược. Do đó, ông thế chấp khu biệt thự rộng lớn của mình với giá cao để trả nợ.

Chưa hết đen, người tình một thời của ông là Vu Văn Phượng cũng nhân cơ hội này đã lên tiếng đòi Vua Hài HongKong trả số tiền 9 triệu USD tiền Châu Tinh Trì nợ khi Vu Văn Phượng còn làm cố vấn tài chính cho ông.

Tổng số nợ mà Đỗ Thánh đang phải gánh rơi vào khoảng 85 triệu USD. Chỗ này quy đổi ra tiền Việt thì cũng ngót nghét gần 2000 tỷ VNĐ.

Cuộc đời nó chẳng giống trên phim. Cược đã thua xong lại còn bị nyc đòi tiền, nghĩ nó cáu thật sự. Ai có số tài khoản của Tinh Gia thì cho tôi gửi 100k để phụ giúp idol vượt qua cơn sóng gió này nhé.

Hóng Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 bao nhiêu năm mà giờ nợ nần như này thì chẳng biết bao giờ mới có phim để xem.

Beatvn , ,

No comments:

Post a Comment