Cập nhật tin tức nóng hổi

'Yêu' học sinh lớp 7, nam sinh lớp 8 nhận án tù

Có mối quan hệ yêu đương với học sinh lớp 7 và rủ nhau thuê nhà trọ uống rượu rồi làm chuyện người lớn, nam sinh lớp 8 lĩnh án.
'Yêu' học sinh lớp 7, nam sinh lớp 8 nhận án tù
Bị cáo Trần Thanh Huyện tại phiên tòa xét xử. Ảnh: PLO

Ngày 8/6, TAND TP Cần Thơ phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng cáo đối với bị cáo Trần Thanh Huyện (SN 2004), tuyên sửa án sơ thẩm, phạt bị cáo này 2 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Như vậy, tòa giảm nhẹ cho bị cáo được một năm tù so với bản án sơ thẩm.

Tại tòa, bị cáo khai đã nghỉ học hơn một năm, khi đó mới học tới lớp 8 (bị cáo lớn tuổi hơn các bạn cùng lớp). Khi sự việc xảy ra thì bị hại đang là học sinh lớp 7. Bị cáo và người giám hộ cho bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin hưởng án treo để bị cáo tiếp tục được đi học. Sau khi nghe tòa tuyên giảm nhẹ một năm tù mà không được án treo, mẹ bị cáo bật khóc tại tòa.

Theo cáo trạng, Huyện và em T. (SN 2006) có mối quan hệ tình cảm nam nữ. Khoảng 17 giờ 30 ngày 17/2/2019, Huyện, em T. và 4 người khác rủ nhau vào một nhà trọ ở quận Bình Thủy để thuê phòng uống rượu. Tại đây, cả nhóm pha nước tăng lực với rượu để uống.

Uống một lúc thì có hai người về trước còn lại hai cặp nam, nữ ở lại, trong đó có Huyện và em T. Lúc này, Huyện và em T. đang thực hiện hành vi giao cấu thì nghe có tiếng ồn ào bên ngoài do có mẹ T. đến tìm. Sau đó, công an phường đến mời tất cả về làm việc.

Huyện bị khởi tố và tại phiên xử sơ thẩm vào tháng 3, TAND quận Bình Thủy phạt bị Huyện ba năm sáu tháng tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo Doisongplus ,

No comments:

Post a Comment