Cập nhật tin tức nóng hổi

Ca sĩ Mỹ Linh không kiện ai vì “cần dành thời gian cho những việc quan trọng hơn”

Sau phát ngôn trên Facebook về nhà hát 1.500 tỷ ở Thủ Thiêm, ca sĩ Mỹ Linh đã bị cộng đồng mạng phê phán kịch liệt. Hiện nữ ca sĩ đã gỡ status này, đồng thời đưa ra quan điểm tiếp theo của mình.
Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ
Liên quan đến vụ việc tuần qua ca sĩ Mỹ Linh vừa có tuyên bố gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội: “Cuộc sống dù thế nào cũng cần có hoa thơm, áo đẹp, nước hoa sang chảnh, dân phải nghe nhạc giao hưởng, xem balê… nên xây nhà hát nhạc vũ kịch ở Thủ Thiêm là hợp lý”; nữ ca sĩ đã gỡ status này và tiếp tục đưa ra quan điểm của mình.
Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ
Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi không vô cảm với đồng bào Thủ Thiêm nơi người dân bị đối xử bất công.”

Bài viết mới nhất trên Facebook ca sĩ Mỹ Linh khẳng định cô sẽ không khởi kiện những người đã “ném đá” mình. Toàn văn như sau:

“Biết rằng mạng xã hội là chỗ đông người nơi mọi người tự do đưa ra các quan điểm khác nhau nên tôi không bình luận mà thường chỉ lắng nghe.

Những ngày qua, sau một chia sẻ của tôi về cái đẹp và quan điểm thưởng thức cái đẹp và ứng xử như thế nào trước cái đẹp tôi xin có vài ý chia sẻ như sau:

1. Tôi tin là cái đẹp qua việc thưởng thức nghệ thuật hay văn học hay hội họa… mọi loại hình nghệ thuật hay giữ gìn văn hoá luôn cần cho mọi người, mọi giới, đặc biệt là trẻ em. Nghệ thuật làm mọi người sống hiền hoà và yêu thương và cả tha thứ.

2. Là một nghệ sỹ, tôi vui mừng khi biết có một nhà hát sắp được xây dựng đồng nghĩa với việc nhiều chương trình nghệ thuật sẽ được ra mắt, các dàn nhạc lớn sẽ đến Việt Nam, khán thính giả, trong đó có tôi có thêm cơ hội thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao ngay trong đất nước mình, các nghệ sỹ Việt Nam sẽ được giao lưu, học hỏi và giỏi giang hơn từ đó sẽ lan tỏa việc giáo dục âm nhạc chuẩn chỉnh trong nhà trường phổ thông. Đó là vấn đề cá nhân tôi đang rất quan tâm và mong muốn góp sức cùng cộng đồng thay đổi.

3. Tôi không vô cảm với đồng bào Thủ Thiêm nơi người dân bị đối xử bất công. Đó là một vấn đề quan trọng mà chính quyền TP HCM cần giải quyết với dân chúng.

4. Chia sẻ của tôi đã bị cắt xén, bịa đặt và xuyên tạc những điều mà tôi hoàn toàn không nói như vậy. Tôi rất tiếc đã để sự hiểu lầm như thế. Còn những người đã xuyên tạc và bịa đặt mà tôi không biết rõ lý do thì mặc dù nhiều người khuyên tôi khởi kiện nhưng tôi nghĩ cuộc sống quá ngắn ngủi nên cần dành thời gian cho những việc quan trọng hơn, mang lại lợi ích cho phát triển cá nhân và cả xã hội.

5. Tôi xin chân thành cảm ơn những bạn bè (cả quen và người tôi không biết) đã động viên chia sẻ với tôi. Tôi vô cùng buồn và xin lỗi các bạn bè vì thương quý tôi mà đã bị vạ lây, bị ném đá hội đồng ảnh hưởng đến các bạn như vậy.

6. Việc gỡ status: Vì tôi nhận ra rằng một việc cho dẫu mình có thành ý nhưng vẫn có thể bị hiểu sai nên bản thân tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này. Nói “với ai” là một điều quan trọng.

7. Về việc tạm thời block các bạn chửi bới tôi khi chưa xem xét kỹ mọi việc: Lý do tôi không muốn thông tin tiêu cực của các bạn làm tôi không sáng suốt trong tư duy. Tôi mong các bạn hiểu đúng.

Cuối cùng tôi mong mọi người mạnh khỏe, sống vui và sống thiện. Chúc cuối tuần bình an cho tất cả”.

Nguồn Doanhnhan
, ,

No comments:

Post a Comment