Cập nhật tin tức nóng hổi

Cô dâu cùng hội chị em ‘quẩy’ tưng bừng trong đám cưới

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô dâu cùng hội bạn bè ‘quẩy’ hết mình trên sân khấu được nhiều thành viên mạng thích thú chia sẻ.

Cô dâu cùng hội chị em ‘quẩy’ tưng bừng trong đám cưới khiến chú rể cũng phải đơ ngươi, đời người chỉ có một lần thôi anh ơi!!!
Cô dâu trẻ là cơ trưởng trong cuộc vui này
Cô dâu trẻ là cơ trưởng trong cuộc vui này.

Đã có nhiều cô dâu, chú rể khiến dư luận vô cùng ấn tượng trước màn hát hay, khiêu vũ đẹp trong chính đám cưới của họ. Đôi khi sẽ là những màn trình diễn được chuẩn bị kĩ lưỡng từ trang phục cho tới đội hình, tuy nhiên cũng có không ít những tiết mục “thích thì quẩy”, tất cả đều nhằm mục đích phụ vụ cho ngày vui của mình.
cô dâu quẩy cực xung
cô dâu quẩy cực xung

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô dâu diện váy cưới, làm “cơ trưởng” trong vũ đoàn “lắc lư” ngay tại nơi tổ chức đám cưới của mình.
Chỉ sau vài giờ đăng tải đoạn clip trên mạng xã hội đã thu hút được gần 10.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận. Một số ý kiến cho rằng không khí tiệc cưới vốn đã vui vẻ nay còn gặp hội bạn thân nữa thì việc “quẩy” sung hết mình cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.
cô dâu quẩy cực xung
Quẩy lên

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến trái chiều cho rằng cô dâu đã làm mất đi sự duyên dáng trong chính đám cưới của mình, lẽ ra không nên biến mình từ nhân vật chính trong ngày trọng đại trở thành trò “lố”.

“Nói thật dù có hiện đại đến đâu thì nhìn cô dâu như này trong đám cưới vẫn thấy hơi lố”, bạn Tiên Tiên bình luận. Hay bạn Nguyễn Thái cho rằng không nên vui hết mình như này khi có mặt họ hàng đôi bên: “Vui lúc nào vui lúc này để 2 họ đánh giá độ “dân chơi” của nàng dâu này thì không nên”.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang nhận được “cơn mưa” bình luận đến từ cư dân mạng, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Nguồn Xem
, ,

No comments:

Post a Comment