Cập nhật tin tức nóng hổi

Giả nghèo thả thính thử lòng gái xinh trên đường, thanh niên nhận cái kết nhức nhối không ngờ

Thử lòng gái xinh trên đường bằng cách giả nghèo thả thính, thanh niên nhận luôn cái kết nhức nhối đến không ngờ.

Ngày nay nhiều người đã chẳng còn tin vào thứ tình yêu ” một túp lều tranh hai trái tim vàng” và cho rằng giờ đây sự thực dụng của con người đã xâm chiếm tình yêu. Với rất nhiều câu chuyện được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội, nhất là về một số cô gái vì danh lợi tiền bạc mà sẵn sàng đánh đổi tình yêu và thể xác mình cho những người đàn ông giàu có. Để kiểm chứng điều đó, một nhóm bạn đã thực hiện một thử thách là thử lòng một cô gái xinh trên đường khi họ ở hai trạng thái giàu có và nghèo khổ. Và kết quả thu được thì hoàn toàn khiến cho họ bất ngờ.
Giả nghèo thả thính thử lòng gái xinh
Nhóm bạn di chuyển đến một con đường vắng vào giữa trưa khi các phương tiện giao thông khá thưa thớt để thực hiện thử thách của mình. Thật may mắn cho họ khi khu vực điểm chờ xe buýt có một cô gái ăn mặc khá gợi cảm đang đứng chờ bạn mình. Một chàng trai nhanh chóng thay bộ quần áo cũ kĩ, đi chiếc xe máy cũ Dream đến tiếp cận cô gái. Với lời ngỏ ý đầy chân thành về việc có thể giúp cô gái đi nhờ và tán tỉnh cô nàng, anh chàng đã nhận lại phản ứng đầy sợ sệt của cô nàng. Dù khá chân thành nhưng thứ anh chàng nhận lại chỉ lại thái độ xa lánh, sợ hãi và đầy dè chừng của cô nàng xinh đẹp.
Giả nghèo thả thính thử lòng gái xinh
Thấy không thu về được kết quả gì, anh chàng bèn ngậm ngùi quay đi để cô gái đứng lặng lẽ bên đường với ánh mắt đầy coi thường dõi theo. Kế hoạch tiếp tục được thực hiện và lần này vẫn anh chàng đó nhưng xuất hiện với vẻ ngoài hoàn toàn khác. Khoác lên người bộ vest lịch lãm, cùng chiếc xế hộp đắt tiền, anh chàng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cô gái xinh đẹp. Và chẳng mất nhiều thời gian, cô gái đã lập tức chấp nhận lời mời cho đi nhờ xe của anh chàng lịch lãm, ga lăng này. Nhưng chưa đi được bao xa thứ cô nhận lại là một sự vạch mặt đầy phũ phàng của chàng trai ga lăng kia. Và kết cục cho cô gái ham vinh hoa ấy chính là sự bẽ bàng, xấu hổ.

Xem thêm: Thanh niên “khốn nạn” xui em đi mua “ba con sói” và băng vờ sờ: “Cô ơi cho cháu khăn lau diana”
Giả nghèo thả thính thử lòng gái xinh
Giả nghèo thả thính thử lòng gái xinh
Tuy nhiên, đây chỉ là một thiểu số người như vậy, không phải người con gái nào cũng thực dụng khi yêu. ngoài xã hội vẫn còn rất rất nhiều những cô gái khác vừa xinh đẹp lại hiểu chuyện và vô cùng chân thành trong tình yêu. Tình yêu của thực sự đẹp khi những người có được nó biết trân trọng những gì mình đang có.
Xem video: Giả nghèo thả thính thử lòng gái xinh trên đường, thanh niên nhận cái kết nhức nhối không ngờ.
,

No comments:

Post a Comment