Cập nhật tin tức nóng hổi

Sài Gòn: Người rửa xe môtô với giá 2 triệu đồng mỗi chiếc

Cái tên Phạm Luân được nhiều dân chơi xe Sài Gòn biết tới với thông điệp rửa xe siêu sạch, có những chiếc anh rửa đến 5 ngày và lấy giá 2,5 triệu.
Người rửa xe môtô với giá 2 triệu đồng mỗi chiếc
Những người khách đến hiệu của anh Luân đều là những người rất khó tính và cẩn thẩn. Không chỉ vậy họ còn phải là những người rất yêu xe. Chỉ mê xe thì chưa đủ, phải là người có tình yêu đối với chiếc xe mới đem đến rửa.
Người rửa xe môtô với giá 2 triệu đồng mỗi chiếc
Từ lúc nhận đến lúc giao xe cho khách, sớm nhất là 3 ngày, còn không phải từ 4-5 ngày.

Riêng phần đánh bóng làm đẹp là hết một ngày. Công việc xong còn lấy đèn rọi, chỗ nào chưa vừa ý cần làm tiếp để khi giao, khách hàng không có chỗ nào phải chê.
Người rửa xe môtô với giá 2 triệu đồng mỗi chiếc
Công việc rửa xe như anh Luân đòi hỏi sự kiên trì, chăm sóc tỉ mỉ từng chiếc xe giống như những “đứa con tinh thần”.

Không chỉ chủ nhân mới yêu xe mà người rửa xe cũng có tình yêu đối với chiếc xe không kém.

Kinh Nghiệm Của Anh Triệu Phú Đi Lên Từ Nghề Rửa Xe Máy.

Xem thêm: Hot: Xe máy Vespa SXL150, VXL150 2018 đã về gần đến việt nam giá chỉ từ 29,3 triệu đồng

Nhiều người có thể xem nó không phải là ngành nghề HOT có nguồn thu lớn, vì vậy mà cũng không thể làm giàu từ nghề này được.

Nhưng nếu bạn đọc hết câu chuyên dưới đây bạn sẽ phải có những nhìn nhận lại suy nghĩ của mình về tất cả những nghề mà có thể khi mới nhìn vào thu nhập của nó không biết đến bao giờ mới có nhiều lợi nhuận.

Có 1 điều mà ít ai để ý đó là đôi khi đó là những bước khởi nghiệp, bước đệm để họ bước lên cao hơn trên con đường làm giàu của mình.

Người mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là anh Chín – Hóc Môn – HCM, chúng tôi biết đến anh từ rất lâu rồi khi anh còn là 1 anh “nhà quê” gốc Huế vào Nam kiếm sống. Trong tay không có nhiều tiền, nhưng có 1 điều anh khác với rất nhiều người cũng đi vào Nam làm thuê đó là ý chí và nghị lực trong anh.

Lần đầu tiên chúng tôi gặp cách đây cũng hơn 10 năm rồi khi anh nhờ chúng tôi tư vấn tiệm rửa xe máy cho anh, anh nói rằng vốn còn lại không nhiều vì đã phải đặt cọc cho chủ đất mất 1 khoản, rồi tiền làm nhà xưởng nhân công vật tư… Số tiền đó cũng là số tiền dành dụm được trong 1 năm anh đi làm công nhân cho công ty nước ngoài.

Mới gặp anh cái ấn tượng đầu tiên của chúng tôi với anh đó là sự giản dị, chất phát, có sao nói vậy…cũng chính vì vậy mà khi anh hỏi rằng với số tiền này có đủ cho  không? Biết rằng không đủ nhưng chúng tôi vẫn muốn giúp anh cả về vật chất cũng như  cho anh.

Thế là anh làm 1 ben nâng rửa xe máy và 1 bệ nâng bằng bê tông sử dụng song song với nhau cùng với 1 số những thiết bị rửa xe honda khác như: Ben nâng rửa xe máy, Máy nén khí rửa xe, binh bọt tuyết, máy rửa xe honda ...
,

No comments:

Post a Comment