Cập nhật tin tức nóng hổi

PGD VOV chỉ trích dân là động vật hung hãn?

Vậy ai hũng hãn cướp đất của dân rồi còn đòi xây nhà hát trên xương máu của dân, rồi ở Thủ Thiêm đang căng thẳng mà Mỹ Linh không biết mà dám phát ngôn ngang tàn thế, tự cho mình là quý tộc.

“Mỹ Linh là một người nổi tiếng. Việc lớn tiếng, hạ nhục một người nổi tiếng luôn là một khao khát của đám đông. Khi hạ nhục một người nổi tiếng thì người ta có cảm giác mình oai hơn, có nhiều quyền lực hơn… đó là một sự cám dỗ thực sự”.
Nhà báo Phạm Trung Tuyến- Phó Giám đốc Kênh VOV giao thông
Nhà báo Phạm Trung Tuyến- Phó Giám đốc Kênh VOV giao thông

Đây là chia sẻ của nhà báo Phạm Trung Tuyến- PGĐ Kênh VOV giao thông, Đài Tiếng nói Việt Nam xung quanh câu chuyện vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh bị “ném đá” trong những ngày qua.

Nguyên văn trả lời phỏng vấn của nhà báo Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc VOV:
Nguyên văn trả lời phỏng vấn của nhà báo Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc VOV:
Tôi không nghĩ là con người ngày càng hung hãn hơn. Bởi bản chất con người vốn hung hãn, chúng ta là động vật ăn thịt mà. Chúng ta trở nên lịch thiệp hơn, văn minh hơn, thậm chí “quý tộc” hơn là nhờ có các ràng buộc về đạo đức, văn hóa, tín ngưỡng, và nỗi sợ nữa.

Khi những ràng buộc đó lỏng lẻo thì chúng ta hiện nguyên hình là những động vật ăn thịt hung hãn. Không gian mạng tự do khiến chúng ta có cảm giác những thứ ràng buộc làm người của chúng ta trở nên lỏng lẻo” (hết trích).

Ông Phạm Trung Tuyến dùng từ “chúng ta” nhưng ông tự tách mình ra thành “quý tộc” để mạt sát lũ “chúng mày” man rợ.
Hàm ý của ông Phạm Trung Tuyến
Hàm ý của ông Phạm Trung Tuyến, để bênh vực cho vợ chồng Mỹ Linh và tự cho mình là “quý tộc” vì đã lột xác khỏi cái “nguyên hình động vật ăn thịt hung hãn”, ông có quyền phỉ nhổ mọi người dân phản đối xây nhà hát trên nước mắt của dân Thủ Thiêm là còn “nguyên hình động vật ăn thịt hung hãn”.

Khi trên đài báo các ông, mỗi khi cần huy động sức mạnh của nhân dân, các ông vẫn leo lẻo: “Dân tộc Việt Nam có 4000 năm văn hiến”, “có truyền thống yêu nước nồng nàn” và đang “xây dựng một nền văn hóa tiên tiến, hiện đại, đậm đà bản sắc dân tộc”.

Bây giờ chỉ vì ráo riết bảo vệ cho lợi ích “quý tộc” các ông thì các ông lại quy chụp nhân dân là “nguyên hình động vật ăn thịt hung hãn“. Phỉ nhổ nhân dân đến thế là cùng!

Tôi đề nghị, với tư cách là một Phó giám đốc một kênh truyền thông của đảng và nhân dân, ông hãy chính thức xin lỗi nhân dân vì sự tráo trở và cố tình nhục mạ ấy!

Giả định dân có sai thì ông cũng không được phép chửi dân là “động vật ăn thịt hung hãn”. Đó là sự xấc xược với nhân dân.

Chẳng lẽ hàng ngày leo lẻo nói học tập và làm theo lời dạy Bác Hồ, chỉ có mỗi câu “không được vô lễ với nhân dân” mà ông cũng không còn nhớ? Hay bởi tự phong là “quý tộc” nên ông cũng tự cho mình cái quyền được xấc xược với nhân dân?

Nguồn Chu Mộng Long
, , ,

No comments:

Post a Comment