Cập nhật tin tức nóng hổi

NGƯỜI MẸ 21 TUỔI NÉM CON TỪ TẦNG 31 : Người đẹp có tâm hồn ác quỷ.

Nghe bà mẹ trẻ khai nguyên nhân ném con xuống đất từ tòa nhà HH2A Linh Đàm mà không khỏi quặng lòng. Được biết người mẹ trẻ này là sinh viên năm thứ 4 của trường Văn Hóa Hà Nội – HUC.
NGƯỜI MẸ 21 TUỔI NÉM CON TỪ TẦNG 31
Nữ sinh trên được xác định là Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A. khai hiện đang là sinh viên năm 4, trường Đại học văn hoá Hà Nội.

V.A cho bé nguyên nhân khiến em hành động như thế là do sau khi tự sinh con trong nhà vệ sinh thì bé đã chết nên đã vứt qua khe cửa sổ xuống đất.

“Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét chúng tôi xác định đúng là cô gái này. Sau đó cô ấy cũng thừa nhận vừa sinh con tuy nhiên cháu bé sau khi sinh thì tử vong nên đã vứt con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh”, vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin.

Cũng theo Công an quận Hoàng Mai, thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ trên có 3 người. Tuy nhiên, hai người còn lại không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cũng cho biết, sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa được 3 người có liên quan trong vụ bé sơ sinh rơi từ tầng 31 của chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm, về làm việc.

Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Hai người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về ngay sau đó.

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 20h45 tối ngày 18.10, một bé sơ sinh rơi xuống đất từ tòa nhà HH2A Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân khu vực toà nhà 2A và 2C khu đô thị HH Linh Đàm phát hiện một vật rơi từ tầng cao toà 2A xuống. Khi tiến lại quan sát, mọi người tá hoả phát hiện đó là một bé sơ sinh. Vì rơi từ tầng cao xuống nên cháu bé đã tử vong tại chỗ.

Người dân chứng kiến cho biết, cháu bé khi bị rơi xuống đất không mặc quần áo.

Theo ghi nhận, 22h ngày 18.10, sau khi làm các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã đưa bé sơ sinh khỏi hiện trường. Khu vực phát hiện bé nằm giữa lối đi toà nhà HH2A và HH1C – khu đô thị HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
NGƯỜI MẸ 21 TUỔI NÉM CON TỪ TẦNG 31

NGƯỜI MẸ 21 TUỔI NÉM CON TỪ TẦNG 31

NGƯỜI MẸ 21 TUỔI NÉM CON TỪ TẦNG 31

,

No comments:

Post a Comment