Cập nhật tin tức nóng hổi

Vertu đánh dấu sự trở lại của mình với Smartphone hạng sang Vertu Aster P

Hôm nay, thương hiệu điện thoại xa xử Vertu đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn 1 năm kể từ khi tuyên bố phá sản, sau đó được Baferton Ltd. - một công ty đến từ Thổ Nhĩ Kỳ mua lại. Với quyết tâm từ Baferton, thế hệ smartphone hạng sang hoàn toàn mới Vertu Aster P vừa được công bố chính thức tại một sự kiện tổ chức ở Trung Quốc và tất nhiên vẫn như truyền thống, model mới ra mắt có mức giá bán cực kỳ đắt đỏ.
Vertu Aster P
Về mặt thiết kế, Vertu Aster P không khác gì những mẫu smartphone Vertu khác khi vẫn được chế tác bằng tay tại Anh Quốc với tên nghệ nhân thực hiện được khắc chìm trên thân. Aster P co thiết kế khung bằng chất liệu Titanium cấp độ 5 và màn hình được bảo vệ bằng lớp kính tinh thể sapphire nguyên khối 133 carat. Titanium có độ cứng cao gấp 2 so với thép nhưng có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều và sapphire cũng có độ cứng chỉ xếp thứ 2 sau kim cương. Mặt lưng của Aster P được bọc da (kết hợp giữa da cá sấu và da thằn lằn) và được hoàn thiện với nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng khác nhau gồm Ink Black, White, và Dazzling Gold.
Vertu Aster P
Vertu Aster P hỗ trợ dual SIM và đặc biệt là khu vực khe SIM được thiết kế mở lên như cánh cửa cắt kéo (gull-wing) của những chiếc siêu xe thể thao. Như đã nói ở trên, ngay dưới 'cánh cửa' này là chữ ký của nghệ nhân chế tác của chính chiếc điện thoại đó.

Nếu bạn từng là một khách hàng quen thuộc của Vertu thì có thể bạn sẽ thấy tên gọi Aster rất quen thuộc bởi từ năm 2014, Vertu đã công bố thế hệ smartphone Aster đầu tiên với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801. Trong khi đó, model Aster P vừa ra mắt có cấu hình phần cứng chỉ đạt mức 'tầm trung' với vi xử lý Snapdragon 660, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Màn hình của thiết bị là màn hình AMOLED với kích thước 4.9-inch và độ phân giải FHD. Ngay phía trên màn hình là camera selfie 20MP f/2.2 và phía sau lưng là camera chính 12MP. The Vertu Aster P được cài sẵn nền tảng Android 8.1 Oreo hoạt động nhờ năng lượng từ viên pin 3200mAh tích hợp chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0. Model này sử dụng cổng USB-C port, hỗ trợ NFC, Bluetooth 5.0, Wi-Fi dual-band và rất nhiều dải tần 4G LTE khác nhau.
Vertu Aster P
Nút bấm đặc biệt bằng hồng ngọc trên thiết bị cho phép chủ nhân có thể truy cập 24/7 vào dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp theo chuẩn Anh Quốc. Ngoài ra, Vertu cũng cung cấp cho chủ nhân của Aster P quyền truy cập vào các sự kiện đặc biệt khác do thương hiệu này tổ chức. Phiên bản Aster P màu Ink Black và White có giá bán khoảng 5167 USD trong khi phiên bản màu Dazzling Gold có mức giá lên tới xấp xỉ 14146 USD. Hiện tại các phiên bản của Vertu Aster P đã cho phép đặt trước trên trang JD.com và ngày mở bán chính thức sẽ là 30/10 tới đây.
Vertu Aster P
Aster P còn có một phiên bản Baroque đặc biệt với các lựa chọn màu sắc tươi sáng hơn gồm Blue, Twilight Orange, và Caramel Brown tuy nhiên hiện tại chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày bán ra chính thức cho các phiên bản này. Ngoài ra, Vertu luôn sẵn sàng chiều lòng các vị khách giàu có với các yêu cầu tùy biến riêng cho Aster P với bất kỳ lựa chọn hoàn thiện nào từ khách hàng.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/smartphone-hang-sang-vertu-aster-p-chinh-thc-ra-mat-gia-khoi-dim-ch-t-5000-usd.195660/

No comments:

Post a Comment