Cập nhật tin tức nóng hổi

Quảng Nam: Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc để đi học thêm

Ông Lê Phước Hoài Bảo - nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư (KHĐT tỉnh Quảng Nam) đã xin nghỉ việc 6 tháng để đi học thêm nhằm nâng cao kiến thức.

Sáng nay (11.10), trao đổi với Dân Việt, ông Đặng Phong - Giám đốc Sở KHĐT tỉnh Quảng Nam xác nhận, ông Lê Phước Hoài Bảo (nguyên Giám đốc Sở KHĐT tỉnh; hiện là chuyên viên của sở) đã có đơn xin nghỉ việc 6 tháng để đi học thêm.
Ông Lê Phước Hoài Bảo
Ông Lê Phước Hoài Bảo (giữa) đã xin nghỉ 6 tháng để đi học thêm nhằm nâng cao kiến thức.

“Việc ông Bảo xin nghỉ việc 6 tháng không lương đã được sở chấp thuận, lý do ông Bảo xin nghỉ là để đi học thêm. Sau khi ông Bảo học xong, nếu có nguyện vọng trở lại sở làm việc, sở sẽ tiếp tục nhận” - ông Phong nói.

Như Dân Việt đã thông tin, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã thông báo về kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Nam, trong đó có ông Lê Phước Hoài Bảo.

“Trường hợp của ông Lê Phước Hoài Bảo - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KHĐT (con trai ông Lê Phước Thanh - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam) với những sai phạm là không trung thực trong việc kê khai quá trình công tác của bản thân trong hồ sơ, lý lịch và hồ sơ nhân sự ứng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020. Ý thức tổ chức kỷ luật kém; vi phạm nguyên tắc tổ chức sinh hoạt của Đảng, bỏ sinh hoạt Đảng nhiều tháng, không chuyển sinh hoạt Đảng theo quy định trong thời gian đi học thạc sĩ tại nước ngoài” - Uỷ ban Kiểm tra Trung ương nêu rõ.

Nguồn Danviet
, ,

No comments:

Post a Comment