Cập nhật tin tức nóng hổi

Thứ trưởng Bộ Công an: Vụ việc ở chợ Long Biên là không thể chấp nhận

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn khẳng định Bộ Công an đang chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ thu tiền “bảo kê không thể chấp nhận được ở chợ Long Biên”.

Lãnh đạo Bộ Công an nói gì về tố cáo công an bảo kê ở chợ Long Biên?

Tin liên quan: Vụ bảo kê chợ Long Biên: ‘Có dấu hiệu rất rõ tội cưỡng đoạt tài sản’

Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn: Vụ việc xảy ra ở chợ Long Biên là không chấp nhận được. Nếu có sự bảo kê của cơ quan công an, nếu có thông tin đầy đủ, các bạn cung cấp cho công an. Công an Hà Nội đang vào cuộc trách nhiệm, với yêu cầu của Bộ là khẩn trương điều tra theo quy định, sớm kết luận vụ việc. Chúng tôi cũng cảm ơn và đánh giá sự chủ động vào cuộc, thông tin ban đầu của báo chí. Đây là luồng thông tin rất cần để đấu tranh các loại tội phạm.
Hà Nội cam kết xử nghiêm vụ bảo kê ở chợ Long Biên
Hà Nội cam kết xử nghiêm vụ bảo kê ở chợ Long Biên.

Trước câu hỏi về tình trạng bảo kê ở chợ Long Biên trong thời gian dài không được giải quyết, Phó chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Văn Sửu cho biết, Chủ tịch UBND TP đã chỉ đạo xử lý theo quy định pháp luật, không có vùng cấm.

Ngày 1/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự cưỡng đoạt tài sản để điều tra về việc thu tiền “bảo kê” tại chợ Long Biên. Động thái trên được cơ quan điều tra thực hiện sau khi phát hiện có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản như báo chí phản ánh.
Ông Nguyễn Văn Sửu
Ông Nguyễn Văn Sửu

Nguồn Zing ,

No comments:

Post a Comment