Cập nhật tin tức nóng hổi

Tuấn Hưng nhập viện phải thở oxy sau sự cố bị hủy show ngay trước giờ diễn

Ngày 6/10, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ nhập viện vì đau quặn bụng và không nói được thành tiếng.

Tối 5/10, liveconcert Ngựa Hoang của Tuấn Hưng đã không được tổ chức như dự kiến khiến nam ca sĩ và ê-kip sản xuất chương trình hoang mang.

Tin liên quan: Ngày cay đắng nhất sau 20 năm ca hát của Tuấn Hưng

Sau khi sự cố xảy ra, Tuấn Hưng rất nhanh nói rõ lý do phải tạm dừng chương trình. Nam ca sĩ buồn bã vì những tâm huyết của bản thân và sự chờ mong của hàng ngàn người hâm mộ đã tan thành bong bóng. Quá đau đớn, Tuấn Hưng bật khóc vì bất lực không thể thay đổi cục diện.
vợ Tuấn Hưng
Cũng trong buổi tối cùng ngày, bạn bè và vợ Tuấn Hưng cùng dành tặng anh một bữa tiệc sinh nhật nhỏ. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới bạn bè và tặng bà xã một nụ hôn trước khi thổi nến.

Tuy nhiên đến chiều ngày 6/10, giọng ca Tìm lại bầu trời đau bụng từng cơn, nói không thành tiếng và được gia đình đưa vào bệnh viện.
Tuấn Hưng nhập viện
Tuấn Hưng nhập viện
Tuấn Hưng nhập viện
Thu Hương – vợ của nam ca sĩ chia sẻ: “Anh Hưng đã khóc rất nhiều, tinh thần xuống trầm trọng. Gần như cả đêm anh không ngủ. Tôi chưa bao giờ thấy chồng mình yếu đuối đến thế. Đến sáng 6/10, khi anh Hưng nói gần như không thành tiếng và bụng đau quặn thành từng cơn nên gia đình đưa anh vào viện khám.

Anh Hưng được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Huỷ show thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao. Tôi mong anh không suy nghĩ nhiều để sớm bình phục…”.
Tuấn Hưng nhập viện
Tuấn Hưng nhập viện
Tuấn Hưng nhập viện
Theo thông tin từ bác sĩ điều trị cho Tuấn Hưng lý do dẫn đến việc nam ca sĩ đau quặn bụng là do căng thẳng. Hiện tại cựu thành viên Quả Dưa Hấu vẫn đang trong thời gian điều trị.

Liên hệ với đại diện đơn vị sản xuất chương trình, chị Đậu Thị Ngọc cho biết phía Nhà thi đấu Quần Ngựa đã nhận trách nhiệm khiến chương trình bị huỷ ngang.

“Khi họ ký hợp đồng với đơn vị tổ chức chương trình nghĩa là phải đáp ứng được mọi yêu cầu của cơ quan quản lý. Trường hợp chưa đảm bảo phải tìm phương án tối ưu vì khách hàng. Sáng nay anh Dũng – Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa gọi điện cho tôi để nhận lỗi thuộc về địa điểm tổ chức.

Anh Dũng có hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất và sắp xếp để đảm bảo một đêm diễn khác thay thế cho ca sĩ Tuấn Hưng vào thời gian sớm nhất.

Theo lời hứa của Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa thì họ sẽ bổ sung và hoàn thiện các thiếu sót ở sân khấu đồng thời làm việc với các cơ quan quản lý để ca sĩ Tuấn Hưng có thể thực hiện lại đêm diễn phục vụ khán giả”, chị Ngọc chia sẻ.

Nguồn Vietnamnet
, ,

No comments:

Post a Comment