Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ bác sĩ giết vợ ở Cao Bằng: Tìm thấy thi thể nghi của nạn nhân ở Trung Quốc

Hải khai, anh ta đã dùng dây giày thể thao buộc gập thi thể vợ lại rồi cho vào bao tải rồi phi tang xuống sông. Công an đã tìm thấy một thi thể có dấu vết như thi thể vợ Hải.
Hải và chị Hiếu thuở còn mặn nồng
Hải và chị Hiếu thuở còn mặn nồng.

Ngày 6/10, đại tá Nông Minh Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, ngày 2/10, Công an tỉnh Cao Bằng nhận được thông tin Công an Trung Quốc phát hiện thi thể người phụ nữ nghi là chị Đặng Thị Hiếu (SN 1988) – người bị chồng là bác sĩ Triệu Văn Hải (SN 1977) sát hại và phi tang xác xuống sông.

Theo đại tá Đức, thi thể người phụ nữ nghi là chị Hiếu được phát hiện ở con sông thuộc địa bàn huyện Phù Tuy (Quảng Tây, Trung Quốc).

Xem thêm: Tự bao giờ ngành công an lại xuất hiện sự đồi bại khốn cùng như thế?

Ngày 4/10, sau khi liên hệ với Công an Trung Quốc, Công an tỉnh Cao Bằng đã dẫn bố mẹ, người thân của chị Hiếu sang Trung Quốc nhận diện thi thể, một số đồ trang sức và lấy mẫu xét nghiệm ADN.

“Nhận diện qua đồ trang sức, người nhà chị Hiếu xác nhận thi thể đó đúng là chị Hiếu. Ngoài ra, theo lời khai của Hải, anh ta đã dùng dây giày thể thao buộc gập thi thể người vợ lại rồi cho vào bao tải. Hải còn dùng dây sạc điện thoại buộc bao. Lời khai của Hải trùng khớp với hiện trường tại thời điểm phát hiện thi thể.

Tới thời điểm này, chúng tôi có thể khẳng định hơn 90% thi thể được tìm thấy ở Trung Quốc là chị Đặng Thị Hiếu. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác phải đợi kết quả xét nghiệm ADN từ Công an Trung Quốc. Khi có kết quả giám định ADN chính xác là chị Hiếu thì cơ quan chức năng Trung Quốc sẽ bàn giao thi thể về cho Việt Nam”, đại tá Đức nói.

Đại tá Đức cũng cho biết, tới thời điểm này, có thể khẳng định, Hải không phân xác vợ trước khi phi tang.

Theo lời khai ban đầu của Hải, trong cuộc sống vợ chồng Hải và chị Hiếu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm ngày 30/8, hai vợ chồng xảy ra cãi nhau, Hải đấm, đá vợ rồi dùng tay bóp cổ vợ tử vong.

Gây án xong, Hải ngồi uống rượu và viết thư để lại với nội dung thú nhận lý do giết vợ. Sau khi uống rượu, Hải ngủ thiếp tới 24h cùng ngày thì tỉnh dậy. Thấy người vợ nhiều máu, Hải kéo vào nhà tắm rửa rồi cho xác vợ vào bao tải.

Để che giấu hành vi phạm tội, Hải dùng xe máy chở xác vợ ra cầu Gia Cung định ném xuống sông Bằng Giang phi tang và định tự tử. Tuy nhiên, thấy điện sáng, sợ mọi người phát hiện Hải đã đưa ra cầu Sông Mãng vứt xuống sông ngay giữa dòng.
,

No comments:

Post a Comment