Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ nữ sinh Thái Bình bị xâm hại tập thể: Còn nghi phạm nào chưa bị khởi tố?

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 ở tỉnh Thái Bình bị xâm hại tập thể gây chấn động dư luận cả nước, một câu hỏi đang được đặt ra là: Còn nghi phạm nào trong vụ án này chưa bị khởi tố?
Khách sạn nơi nữ sinh T M bị nhiều đối tượng thực hiện hành vi xâm hại
Khách sạn nơi nữ sinh T M bị nhiều đối tượng thực hiện hành vi xâm hại.

Vụ án nữ sinh T.M. (SN 2004, trú tại phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) đang học lớp 9, bị nhiều đối tượng xâm hại tình dục tập thể là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, được dư luận cả nước theo dõi sát sao. Người ta cũng tin tưởng vào sự nghiêm minh của lực lượng chấp pháp tỉnh Thái Bình trong quá trình điều tra, xử lý vụ việc để cán cân công lý được thực thi.

Tin liên quan: Cựu thượng tá cùng 3 chủ doanh nghiệp thay nhau giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 9

Một vụ án giờ đây ngoài sự điều tra giám sát chéo của cơ quan CSĐT, viện kiểm sát, tòa án, các đơn vị chức năng có liên quan… thì dư luận xã hội cũng góp phần phản biện, đặt ra những câu hỏi, những nghi vấn, để yêu cầu, đề nghị, mong muốn được làm rõ.

Trong vụ án nữ sinh T M bị xâm hại, đến thời điểm hiện tại đã có 4 bị can có liên quan bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình khởi tố, bắt giam để điều tra về các tội danh: Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Các bị can gồm: Phạm Văn Lam (SN 1972, trú tại số nhà 12, ngõ 16, đường Trần Khánh Dư, tổ 22, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình); Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú tại số nhà 1/482, đường Trần Hưng Đạo, tố 10, phường Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình); Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, đăng ký hộ khẩu thường trú tại tổ 36 phường Trần Lãm, TP.Thái Bình; chỗ ở hiện nay: số nhà 322, tổ 50 khu đô thị Kỳ Bá, TP.Thái Bình) và Phạm Đức Việt (SN 1974, đăng ký hộ khẩu thường trú tại số nhà 276, đường Trần Thái Tông, tổ 20, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình; chỗ ở hiện nay: số nhà 9, L08, khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, TP.Thái Bình).

Trong số các bị can, Phạm Văn Lam nguyên là Phó phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Thái Bình, mang hàm Thượng tá.

Dư luận đăt ra câu hỏi: Còn nghi phạm nào trong vụ án này chưa bị khởi tố bắt giam hay không? Vì nhiều người cho rằng, số bị can chưa dừng lại ở đây.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Quốc Vương – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình thông tin: "Việc dư luận đồn thổi thì do dư luận thôi, làm gì có nghi phạm nào nữa mà khởi tố? Đến thời điểm hiện tại, vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan điều tra làm rõ".

Nguồn Nguoiduatin
, ,

No comments:

Post a Comment