Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ án Thượng tá đốn mạt: hiếp dâm chứ không thể nào là giao cấu với nữ sinh lớp 9!

Thông tin vụ án Phó Phòng Cảnh sát kinh tế Thượng tá Phạm Văn Lam (SN 1972, trú phường Tiền Phong, TP Thái Bình, thuộc Công an tỉnh Thái Bình) cùng với 4 người đàn ông khác đã hiếp dâm tập thể một em nữ học sinh lớp 9, đang gây phẫn nộ dư luận.
Vì sao không phải hiếp dâm mà giao cấu?
Nhưng thông tin trên nhiều tờ báo trích dẫn thông tin từ cơ quan chức năng, hành vi của nhóm này là “Giao cấu với người từ đủ 13 đến 16 tuổi”.

Quí vị có thể tin được không, hành vi hiếp dâm như thế lại công bố là giao cấu? Phải chăng có sự đốn mạt khác nhằm bao che cho sự đồi bại khốn nạn của Vị thượng tá công an Phó phòng và đồng bọn.

Tin liên quan: Cựu thượng tá cùng 3 chủ doanh nghiệp thay nhau giở trò đồi bại với nữ sinh lớp 9

Trong Bộ luật hình sự năm 2015, “Tội g.iao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi (Điều 145)” qui định mức phạt cao nhất chỉ 5 năm nếu không gây ra thương tích 31% trở lên, làm nạn nhân có thai…

Nhưng “Điều 142 Tội h.iếp d.âm người dưới 16 tuổi”, trong trường hợp nhiều người h.iếp một người thì có mức án tù 20 năm, tù chung thân hoặc t.ử hình.

Trích Khoản 3 Điều 142 Tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi —– 3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù 20 năm, tù chung thân hoặc t.ử hình:

a) Có tổ chức;

b) Nhiều người h.iếp một người;

c) Phạm tội đối với người dưới 10 tuổi……”

Sòng phẳng ra thì rõ ràng vị Thượng tá dính tới hai tình tiết là “Có tổ chức” và “Nhiều người hiếp một người”.

Đây cũng chính là mấu chốt mà Thượng tá Phó phòng cùng 4 đồng bọn chạy tội, tránh án nặng!

Vì sao không phải hiếp dâm mà giao cấu?

Trong khoa học pháp lý hiếp dâm là thực hiện giao cấu (lưu ý vụ án này thuộc trường hợp đã thừa nhận g.iao cấu) trai ý muốn của nạn nhân. Còn giao cấu tại Điều 145 là thực hiện giao cấu theo ý muốn của nạn nhân.

Khác nhau trái và theo có thể kéo mức phạt tù từ cao nhất 5 năm lên chung thân, tử hình.

Quí vị thử nghĩ, một có bé 14 tuổi (HS lớp 9 sinh năm 2004), có lẽ nào muốn đưa 5 người đàn ông cỡ tuổi cha mình vào khách sạn để giao cấu tập thể?

Nhìn từ bất kỳ gốc độ khoa học nào cũng không thể nào có chuyện đó, kể cả khoa học thần kinh!

Nếu cứ khăng khăng suy luận Vị Thượng tá công an cùng 4 người cùng hội cùng thuyền này chỉ “g.iao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, thì rõ ràng những kẻ suy luận nhằm bao che này còn đ.ốn mạt hơn.

Sự đốn mạt trên sự đồi bại khốn nạn, xâm phạm đến cả cuộc đời sau này của cháu bé nữ sinh với “cái án muốn g.iao cấu với 5 người đàn ông tuổi cha chú”.

Thời đại dối trá đồi bại chăng?

Nguồn Thaotin
,

No comments:

Post a Comment