Cập nhật tin tức nóng hổi

Dân bắt vịt về nhậu lĩnh án 7 năm tù, quan chi khống 13 tỉ bị ky luật từ khiến trách lên cảnh cáo

Em trai bí thư Sài Gòn Lê Thanh Hải ăn bẩn bằng cách lập danh sách khống người đi nước ngoài để bỏ túi 13 tỷ đồng. Thậm chí, lợi dụng cái ô từ thời ông Lê Thanh Hải còn làm bí thư TP HCM, ông Lê Thanh Hùng đã tự ý cho thuê 1900 ha đất nhà nước để bỏ túi tiền tỷ. Tội tham ô bẩn thỉu như thế mà chỉ khiển trách rồi cảnh cáo.
Dân bắt vịt về nhậu lĩnh án 7 năm tù, quan chi khống 13 tỉ bị ky luật từ khiến trách lên cảnh cáo
Tội nghiệp cho thằng dân ăn cắp ổ bánh mì vì đói quá, bắt con vịt nướng nhậu chơi mà phải đi tù mút chỉ cà tha. Trong một nước mà có lắm thứ luật cho từng loại người. Luật cho dân đen, luật cho cán bộ đương chức, luật cho lãnh đạo về hưu. Thử hỏi một thể chế như vậy mà khiến dân tình không xáo xào, không uất ức mới lạ. Cán bộ lãnh đạo cứ ung dung sử dụng quyền lực của mình thu cho đầy túi tham, sau đó đã có luật pháp che chở, thế thì chống tham nhũng chỉ là chuyện nói cho vui hê…hê. Cảnh cáo xong, tiền vẫn nằm trong nhà cán bộ, vàng bạc, đô la vẫn yên vị trong két sắt, thì hà cớ chi phải sợ hè.
Đã dốt lại tham mà được giao quyền lực thì chỉ thế thôi. Ăn cạn tàu ráo máng. Cứ treo cổ vài tên thì chúng mới sợ. Khiển trách với cảnh cáo chỉ như gãi ngứa, khiến chúng càng vênh váo.
(Theo FB)
,

No comments:

Post a Comment