Cập nhật tin tức nóng hổi

Hà Nội: Một học sinh lớp 2 bị cô giáo chủ nhiệm tát 50 cái méo mặt

Sự việc xảy ra tại trường tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội khi một cô giáo xử phạt học sinh bằng cách cho bạn cùng lớp tát 50 cái. Sau khi bị tát 20 cái, em P. khóc lên vì quá đau thì cô giáo chủ nhiệm mới cho dừng lại.

Cụ thể, ngày 3/12, em P. – học sinh lớp 2A5 đã bị bạn Đ. cùng lớp tát 20 cái dẫn đến bầm tím mặt. Sự việc bắt nguồn từ việc em P. mắc lỗi “nói bậy” và cô T. – chủ nhiệm lớp, đã yêu cầu bạn Đ. tát vào mặt bạn P. 50 cái.
Hà Nội: Một học sinh lớp 2 bị cô giáo chủ nhiệm tát  50 cái méo mặt
Tuy nhiên, sau khi bạn Đ. tát đến cái thứ 20 thì bạn P. khóc lớn và đau đớn nên cô giáo này yêu cầu dừng lại.

Phụ huynh của em P. cho biết: “Về nhà, cháu đã tỏ ra vô cùng sợ hãi khi kể lại sự việc. Cháu còn nói sẽ không đi học nữa. Tôi không thể chấp nhận được việc này, cô giáo không được phép phạt học sinh như vậy”.

Một phụ huynh có con học cùng lớp đã bức xúc nói: “Tại sao cô lại làm như vậy. Sự việc cô giáo cho bạn tát 231 cái ở Quảng Bình vẫn chưa hết, giờ lại xảy ra việc này. Tôi đề nghị phải xử lý nghiêm”.
Hà Nội: Một học sinh lớp 2 bị cô giáo chủ nhiệm tát  50 cái méo mặt ảnh 2
Được biết, sau khi vị phụ huynh này báo sự việc lên cô giáo chủ nhiệm và cô Hiệu trưởng thì đã nhận được lời đề nghị không công khai sự việc tới báo chí mà chỉ xử lý nội bộ.

Để làm rõ việc này, chúng tôi đã liên hệ với bà Lê Anh Vân, Hiệu trưởng nhà trường. Bà Vân cho biết đã tiếp nhận thông tin sự việc và đang tiến hành kiểm tra xử lý.

LẠI MỘT CON QUÁI THÚ

Một học sinh lớp 2, bị cô giáo cho 20 bạn tát tới 50 cái chỉ đến khi quá đau đớn mà cô giáo này mới cho dừng lại. Cháu bé về đã tỏ ra vô cùng hoảng sợ và nói với bố mẹ rằng không muốn đến lớp và đi học nữa vì thấy khiếp đảm.

Nếu không trừng trị thật nghiêm bằng một vụ án hình sự về tội hành hạ người khác, tội làm nhục người khác hoặc tội cố ý gây thương tích hoặc tổn hại sức khoẻ của người khác thì sẽ còn nhiều kẻ tiếp tục thực hiện những hành vi thú tính và man rợ như thế này trong các trường học.
Hà Nội: Một học sinh lớp 2 bị cô giáo chủ nhiệm tát  50 cái méo mặt ảnh 3
Vụ ở Quảng Binh cần phải khởi tố bị can, vụ ở Hà Nội này phải khởi tố vụ án và điều tra rồi tiến hành khởi tố bị can tuỳ vào các tình tiết, chứng cứ khách quan của vụ án.

Nếu không xử lý thực sự nghiêm minh với những hành vi này là còn tiếp tay cho chúng thực hiện tội ác trên những đứa trẻ.

Những kẻ này không khác gì quỷ dữ. Chúng không ngần ngại để thực hiện mọi tội ác man rợ nhất trên ngay chính những đứa trẻ còn non dại và ngay tại môi trường giáo dục. Chúng sử dụng trẻ em để thực hiện tội ác cho mình.

Thật quá kinh khủng và không còn ngôn từ nào để diễn tả về bọn quái thú mang hình người này.

Nguồn http://soha.vn/nong-hoc-sinh-lop-2-bi-co-giao-cho-ban-tat-50-cai-20181205123550338.htm
, ,

No comments:

Post a Comment