Cập nhật tin tức nóng hổi

Sau khi nghỉ hưu, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm chuẩn bị sang Mỹ định cư?

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, sáng ngày 14/1/2019, Thành Uỷ tại Sài Gòn đã tổ chức công bố quyết định của Bộ Chính trị về việc nghỉ hưu của bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó bí thư Thành uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tại Sài Gòn. Theo đó, bà Tâm có quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/1/2019.

Tại buổi công bố quyết định nghỉ hưu, bà Tâm cho biết, bà xuất thân từ gia đình cách mạng, cha mẹ bà đã gửi bà từ nhỏ cho cơ sở nuôi để đi làm cách mạng. Trước khi về hưu, cách đây mấy năm bà Tâm đã chuẩn bị về tâm thế và nhân sự khi vắng mặt bà. Tiết lộ này của bà Tâm đã khiến nhiều người cho rằng bà Tâm đã đưa “đàn em” hoặc người thân của mình vào các vị trí trong bộ máy nhà nước.
Sau khi nghỉ hưu, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm chuẩn bị sang Mỹ định cư?
Trước đó, vào năm 2018, trong các cuộc họp tiếp xúc với dân oan Thủ Thiêm, bà Tâm đã gây phẫn nộ dư luận khi nhiều lần cười tươi trước mặt các dân oan đang khóc lóc, chứa đầy oan khiên, đau đớn và bất mãn cầm những chứng cứ để trình bày với bà và hội đồng. Thậm chí khi trao đổi với người dân bị mất đất bà còn phát ngôn “coi như chị xui đi”. Chính vì thái độ này đã khiến cho nữ dân oan ném dép vào mặt bà tại cuộc tiếp xúc cử tri.

Tại chốn nghị trường, bà không đưa vụ dân oan Thủ Thiên ra để trình Quốc Hội mà bà đề xuất xây nhà hát giao hưởng với kinh phí đầu tư 1.500 tỷ đồng trên mảnh đất Thủ Thiêm. Phải chăng chính vì những động thái “VÌ DÂN” của bà khi về hưu sẽ phải trả giá nên bà quyết định sang Mỹ sinh sống?

Nghe đâu “Vừa nghỉ hưu, bà Quyết Tâm đã ghi tên học Tiếng Anh để chuẩn bị qua Mỹ. Thật buồn cưới lúc đương chức thì chửi Mỹ, khi về hưu lại sang đó sinh sống. Đừng tưởng người Mỹ ở Sài Gòn không biết bà”.

Nguồn: Tổng hợp
,

No comments:

Post a Comment