Cập nhật tin tức nóng hổi

Tố Chánh án TAND huyện đánh người: ‘Đã nói chuyện tình cảm’

Ông Quế cho biết, hiện ông đã xin lỗi anh Phong, giữa 2 bên đã ngồi nói chuyện tình cảm với nhau.

Liên quan đến tin tố Chánh án TAND huyện đánh người, gây thương tích, ngày 20/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Chu Đức Quế, Chánh án TAND huyện Pác Nặm (Bắc Kạn) xác nhận có xảy ra xô xát với anh Bùi Quang Phong (39 tuổi, quê ở Thái Bình), hiện đang sinh sống và làm việc tại thôn Nà Cóoc, xã Bộc Bố, huyện Pác Nặm.

“Chúng tôi có xô xát với nhau một chút, có t hương tích nhưng cũng thống nhất giải quyết bằng tình cảm. Hiện tại tôi với anh Phong đang ngồi với nhau và tôi có đưa anh Phong đi khám mắt nhưng bệnh viện cho về nhà uống thuốc, không phải nằm viện”, ông Quế nói.
Tố Chánh án TAND huyện đánh người: ‘Đã nói chuyện tình cảm’
Anh Phong kể lại sự việc. Ảnh: NĐT

Theo ông Quế, giữa ông và anh Phong không có mâu thuẫn hay thù hằn gì từ trước, hôm sự việc xảy ra là do ông đã uống chén rượu nên không kiềm chế được hành động của mình.

“Hai bên đã nói chuyện với nhau rất tình cảm, tôi cũng đã xin lỗi anh Phong về hành động mà mình đã gây ra”, ông Quế cho biết thêm.

Trước đó, theo thông tin trên báo chí, vào đêm ngày 15/6, anh Phong ra quán ăn đêm gần nhà nghỉ Sang Thu nằm ở trung tâm chợ huyện Pác Nặm. Thời điểm này, cạnh bàn bên có ông Chu Đức Quế cũng ăn đêm tại đây.

Lúc này, ông Quế có gọi anh Phong sang giao lưu một vài chén rượu. Sau khi cùng uống xong, anh Phong muốn về mâm để ăn cháo thì ông Quế có lời lẽ mang tính chất “ép” uống nên anh Phong từ chối.

Giữa 2 người xảy ra lời qua tiếng lại, cãi vã nhau. Lúc này, ông Quế bất ngờ cầm một chiếc cốc thủy tinh đ ánh thẳng vào vùng mặt anh Phong khiến m áu chảy nhiều. Sau khi gây ra vụ việc, ông Quế cùng nhóm bạn bỏ ra về.
Tố Chánh án TAND huyện đánh người: ‘Đã nói chuyện tình cảm’
Quán ăn nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó, chủ quán gọi người đến đưa anh Phong đi trung tâm y tế để sơ cứu và điều trị vết thương vùng mặt.

“Lúc đó, máu chảy rất nhiều và chủ quán phải gọi người em của tôi đến đưa đi trung tâm y tế để khâu, rửa vết thương, gắp những mảnh thủy tinh găm trên mặt ra. Hiện tại trên mặt tôi phải khâu 8 mũi, mắt đang rất đau”, anh Phong cho biết.

Nói về việc này, Trung tá Ma Văn Hào, Trưởng Công an huyện Pác Nặm cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Pác Nặm đã tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

Một bạn đọc bình luận:

Không có đạo đức . hành sự như ‘côn đồ’ đâu xứng đáng cầm cân nảy mực, đề nghị cho ông này thôi việc

Nguồn Baodatviet
,

No comments:

Post a Comment