Cập nhật tin tức nóng hổi

Bộ Công an xử lý nghiêm nữ cán bộ làm loạn sân bay

Chiều hôm qua, khi xem clip và hình ảnh một người phụ nữ bụng bầu “quậy tung” sân bay, mắng xối xả vào mặt nhân viên với lời lẽ khiếm nhã, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ, dù hành khách này đang mang thai và có con nhỏ theo cùng. Cũng có người bày tỏ sự thông cảm vì thường người có bầu tâm tánh khá nóng. Thế nhưng, khi biết được người phụ nữ này là cán bộ đội Cảnh sát giao thông – trật tự – phản ứng nhanh quận Đống Đa, Hà Nội, thì dường như tất cả đều không chấp nhận, hay còn có sự cảm thông với người phụ nữ này.

Trong đoạn video ghi lại, nữ hành khách tên Lê Thị Hiền mắng nhân viên sân bay là “toàn những người ý thức không bằng còn ruồi” với lời xưng hô “mày, tao”; “Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật. Sống cái kiểu như thế đ.. có thể ai chấp nhận được”.
Bộ Công an xử lý nghiêm nữ cán bộ làm loạn sân bay
Nữ hành khách Lê Thị Hiền mắng chửi, mạt sát thậm tệ nhân viên quầy thủ tục check in tại sân bay Tân Sơn Nhất khi bị phạt quá cước hành lý.

Thật không thể tin được, một người phụ nữ đang mang thai lại có thể buông ra những lời nói khiếm nhã, văng tục, coi thường, xúc phạm danh dự người khác như thế. Sự bức xúc tận cùng khi nữ hành khách này liên tục thách thức an ninh sân bay đánh bà và la làng lên vu khống nhân viên hành hung con của bà.

Chỉ vì cái việc không hài lòng một số thủ tục tại quầy, vị hành khách này đã hành xử như kẻ vô văn hóa. Trong trường hợp này, không tìm được một lý do để biện hộ cho bà Hiền vì có bầu nên nóng tính, mà hành động coi thường, mạt sát người khác như thế này hẳn nó ăn sâu vào trong máu, trở thành bản tính của bà. Nên khi có chuyện không hài lòng, bà thể hiện ra bên ngoài, một cách tự nhiên, ngông cuồng như thế.

Ngay sau khi xem clip và nắm bắt được sự việc, Giám đốc Công an TP.Hà Nội, Trung tướng Đoàn Duy Khương đã có chỉ đạo khẩn về quận Đống Đa ngay trong đêm 22.8, đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền, làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý đối với nữ cán bộ này. Đề nghị Đội Cảnh sát – nơi bà Hiền đang công tác kỷ luật nghiêm khắc, đủ tính răn đe với bà Hiền, không chỉ dừng lại ở việc đình chỉ, để sự sai trái không lặp lại và hình ảnh xấu xí này không diễn ra thêm một lần nào nữa.

Thái Thanh , ,

No comments:

Post a Comment