Cập nhật tin tức nóng hổi

Con gái khoe “phá” của bố 20 tỉ mỗi năm: Quý lắm mới đẻ được ‘cục vàng’ như vậy!

Chị Thảo, người đang nổi như cồn trên mạng xã hội khi khoe trên facebook mỗi năm chị đốt hết 20 tỉ của Bố, tức ông Nguyễn Mạnh Thắng – Bí thư Đảng ủy, chủ tich HĐQT Sông Đà 7, đã 5 lần chị báo bố làm gỏi nhẹ nhàng 100 tỉ, ngọt như mía đường.

Tuy nhiên, ông Thắng không hề trách mắng mà chỉ nói: “Của con cả thôi. Lấy bao nhiêu thì lấy. Mở gì thì mở”. Cũng trên trang cá nhân, Thảo thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, tiêu tiền như nước, mới đây nhất còn sắm sửa xe Lexus đắt tiền. Mặc dù rất thích kinh doanh nhưng đa số bà Thảo đều thất bại. Dẫy vậy, ông Thắng vẫn không tiếc tiền đầu tư cho con chỉ vì “mong con gái trưởng thành hơn”.
Con gái khoe “phá” của bố 20 tỉ mỗi năm: Quý lắm mới đẻ được ‘cục vàng’ như vậy!
Sau khi status này được lan truyền rộng rãi trên mạng. Nhiều người chia sẻ lại ảnh chụp màn hình và thể hiện bức xúc trước thông tin mỗi năm con gái sếp tiêu xài hàng chục tỷ đồng …

Trả lời với báo chí, ông Nguyễn Mạnh Thắng cho biết do con ông “trẻ con, hồ đồ, đồng bóng” và thích tôn vinh bản thân nên khoe khoang chứ chẳng có gì, vì thân ông còn lo cho ông chưa xong thì cướp đâu 20 tỷ cho con?

Mặc dù giải thích như vậy, nhưng cư dân mạng vẫn lục lại Facebook con gái ông và chụp lại ảnh những xe hơi cao cấp mắc tiền trong bộ sưu tập của cô con gái rượu ông Thắng đã đăng tải trước đó.

Sau khi thông tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt, cô Thảo đã khóa Facebook – Thảo Thắng.

Cơ mà, tiền của gia đình chị, tiêu sao là việc của chị, đống tiền đó gia đình kiếm được hay ở đâu tôi không có thẩm quyền để thẩm tra kê khai. Nhưng xin chúc mừng gia đình đồng chí Thắng, quý lắm mới đẻ được đứa con gái vàng như vậy, trong ngành, xinh đẹp, thông minh, biết tiêu tiền, biết khoe của, lại còn giỏi chơi facebook.

Tôi chỉ muốn đề cập 1 tí về công ty Sông Đà 7 của ông Thắng. Tháng 4/2018, báo chí đưa tin, Sông Đà 7 rời sàn do thua lỗ liên tiếp nhiều năm. Trong 3 năm liên tiếp từ năm 2015-2017, công ty ông Thắng đã bị lỗ tổng cộng 243,5 tỉ đồng. Kết quả là, cổ phiếu Sông Đà 7 (SD7) đã bị hủy niêm yết theo quy định.

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã yêu cầu công ty Sông Đà 7 viết báo cáo tài chính kiểm toán để giải trình, và rất đáng mừng, sau khi công bố báo cáo tài chính tự lập với lợi nhuận sau thuế, Sông Đà 7 lời vỏn vẹn 37 triệu VNĐ. Mặc dù công ty của bố làm ăn thua lỗ, nhưng con gái khoe được cha cung phụng tiền tỉ để có cuộc sống xa hoa.

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn nhắc lại vụ việc cô Thảo đã giải cứu bố tối 18/10/2018, khi ông Nguyễn Mạnh Thắng đi xe Lexus 570, va chạm giao thông, xô xát với một thanh niên đi xe SH. Ông Thắng gọi người nhà và con gái đến, đánh thanh niên này, sau đó còn bắt quỳ xuống xin lỗi.

Nói về chuyện con cái các sếp tiêu xài hoang phí thật ra không phải là điều gì mới, nhưng hiếm có người nào ‘không đánh mà khai’ như trường hợp cô Thảo. Dẫu sao cũng phải cảm ơn cô Thảo vì nhờ có dòng trạng thái đó mà nhiều người mới biết rõ hơn: “Thật ra nó còn nhiều hơn vậy nữa mà nhiều khi mình đâu biết được. Chứ một năm nhà nước mình lỗ mấy ngàn tỷ thì 20 tỷ này nhằm nhò gì.” , ,

No comments:

Post a Comment