Cập nhật tin tức nóng hổi

Lời dặn cuối cùng của phó giám đốc sở với lái xe trước khi nhảy lầu

Trước khi rơi xuống đất từ tầng 27 và tử vong, ông Phạm Văn Khương – phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội – vẫn đi làm bình thường, thậm chí còn dặn lái xe sáng hôm sau (16-8) đón đi họp.
Lời dặn cuối cùng của phó giám đốc sở với lái xe trước khi nhảy lầu
Tòa nhà Vinaconex 1, nơi nạn nhân tử vong – Ảnh: VŨ TUẤN

Chiều 16-8, sau khi cùng các cơ quan, đoàn thể và gia đình lo tang lễ cho ông Phạm Văn Khương về nơi an nghỉ, ông Chu Phú Mỹ – giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội – cho biết ngày cuối cùng làm việc của ông Khương vẫn diễn ra bình thường.

Bất ngờ cuối giờ chiều 15-8, người dân ở tòa nhà Vinaconex 1 (quận Cầu Giấy) phát hiện ông Khương rơi từ tầng 27 – tầng thượng của tòa nhà – xuống sân chung cư và đã tử vong sau đó.

Sau khi xảy ra sự việc, công an đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, thi thể ông Khương được đưa về Bệnh viện 198.

Theo ông Mỹ, nhiều ngày trước khi xảy ra sự việc, ông Khương vẫn làm việc bình thường tại sở, không có nghỉ phép hay nghỉ chế độ, không có biểu hiện gì bất thường như buồn chán hay trầm cảm.
Lời dặn cuối cùng của phó giám đốc sở với lái xe trước khi nhảy lầu
Hiện trường xảy ra sự việc

Công việc ở Sở NN&PTNT liên quan đến ông Khương trong những ngày qua cũng không có vấn đề gì căng thẳng.

Trong sáng 15-8, ông Khương còn làm trưởng đoàn của sở đi viếng đám tang người thân của một cán bộ công tác ở một cơ quan khác của TP. Sau đó, buổi chiều ông Khương vẫn làm việc tại sở theo lịch.

“Chiều 15-8, khi lái xe đưa về, anh Khương còn dặn sáng 16-8 đến đón đi họp lúc 8h30, địa điểm họp tại Tổng cục Phòng chống thiên tai như đã phân công từ trước. Nhưng sau khi lái xe đưa về một lúc thì xảy ra chuyện…” – ông Mỹ cho biết.

Ông Mỹ cũng cho biết hiện lãnh đạo sở chưa nắm được thông tin về nguyên nhân của sự việc.

“Chúng tôi đang chờ cơ quan điều tra xác định nguyên nhân, hiện mới chỉ biết là rơi từ tầng cao xuống” – ông Mỹ nói.

Được biết, năm nay ông Khương 56 tuổi. Tháng 5-2018, ông Khương được bổ nhiệm làm phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội. Trước đó ông Khương giữ chức vụ phó giám đốc Sở Kế hoạch – đầu tư Hà Nội.

Công an đang điều tra

Chiều 16-8, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo đội điều tra tổng hợp (Công an quận Cầu Giấy) cho biết “đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân ông Phạm Văn Khương – phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội – rơi từ tầng 27 chung cư Vinaconex, khi có kết quả điều tra chúng tôi sẽ thông báo”.

Xuân Long/ Tuổi Trẻ , ,

No comments:

Post a Comment