Cập nhật tin tức nóng hổi

Đường dây Sex tour giá 10 triệu đồng do cô gái 18 tuổi cầm đầu ở thành phố Vinh

'Tú bà' Hồ Thị Thúy Hằng (18 tuổi) tuyển mộ nhiều cô gái trẻ, đẹp rồi thiết lập một đường dây gái gọi cao cấp, chuyên phục vụ các “đại gia”, người lắm tiền.

Ngày 8/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an triệt xóa đường dây gái gọi cao cấp tại TP. Vinh.

Cầm đầu đường dây này là đối tượng Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú tại khối 9, phường Lê Lợi, TP. Vinh).
Đường dây Sex tour giá 10 triệu đồng do cô gái 18 tuổi cầm đầu ở thành phố Vinh
"Tú bà" Hồ Thị Thúy Hằng. Ảnh: Công an cung cấp

Đường dây gái gọi cao cấp do Hằng điều hành được các trinh sát phòng Cảnh sát Hình sự phát hiện vào khoảng tháng 1/2019. Đường dây này gồm các cô gái có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, không có việc làm nhưng lại có lối sống ăn chơi, đua đòi. Tất cả đều đang ở độ tuổi từ 18 - 25.

“Tú bà” Hồ Thị Thúy Hằng lên mạng làm quen rồi tuyển những cô gái này. Sau đó, Hằng chụp ảnh những cô gái này trong các bộ trang phục hở hang rồi đăng lên mạng xã hội Zalo để tìm khách. Khi khách chọn được cô gái ưng ý, Hằng thỏa thuận giá cả và điều các cô gái này đến phục vụ”, một điều tra viên nói và cho biết thêm, Hằng ăn hoa hồng trên mỗi khách từ 500-1 triệu đồng/người. Khách hàng của Hằng là những đại gia, hoặc những người nhiều tiền.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, chi phí cho mỗi lần đi khách trung bình từ 2 triệu đồng/lần. Đối với những “hot girl”, giá cả từ 4 triệu đồng/lần. Ngoài việc môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, có sử dụng các loại ma túy.

Với những dịch vụ này, tùy từng đối tượng, giá cả từ 4 - 10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi. Hằng còn nhận cung cấp cho dịch vụ “sex tour” với giá từ 10 triệu đồng trở lên.
Đường dây Sex tour giá 10 triệu đồng do cô gái 18 tuổi cầm đầu ở thành phố Vinh
Hồ Thị Thúy Hằng tại cơ quan công an. Ảnh: P.B

Sau khi thu thập đầy đủ thông tin, chiều 30/7, tại một khách sạn ở TX. Cửa Lò, Ban chuyên án bất ngờ ập vào 2 phòng và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự sắp xếp của Hồ Thị Thúy Hằng. Trong lần “đi khách” này, mỗi cô gái được trả 4 triệu đồng. Tổng số tiền mà khách hàng trả cho Hồ Thị Thúy Hằng là 9 triệu đồng, trong đó tiền mua bán dâm là 8 triệu đồng cho 2 cô gái.

Từ lời khai của các đối tượng, chiều cùng ngày, Ban chuyên án đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng.

Ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Thị Thúy Hằng để điều tra về tội “Môi giới mại dâm” theo Khoản 2, Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015. Hằng được tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Nguồn Nghean24h ,

No comments:

Post a Comment