Cập nhật tin tức nóng hổi

Chồng cũ đánh đập và đâm ô tô khiến vợ con nguy kịch, thủ phạm làm việc tại Ban Kinh tế Trung ương?

Sau khi chạy xuống tầng 1, chị H. được cho là đã bị chồng cũ dùng ô tô đâm ép 2 lần vào tường khiến chị phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Chồng cũ đánh đập và đâm ô tô khiến vợ con nguy kịch, thủ phạm làm việc tại Ban Kinh tế Trung ương?
Chị H. hiện vẫn đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Theo đơn trình báo của chị N.T.H.H gửi chính quyền địa phương, vụ việc xảy ra tại phố Đồng Me (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trong đơn chị N.T.H.H cho biết vào khoảng 21 giờ ngày 26/8, chị và chồng cũ là C.V.Q (SN 1977) có xảy ra xô xát ở phòng ngủ tầng 3 (nơi chị H. thường trú). Trong lúc xô xát, chị H khẳng định ông Q đã đạp vào bụng chị H. hai lần làm chị này ngã xuống giường.

Thấy vậy, con trai của chị H. là L. lao vào can ngăn và đẩy ông Q ra ngoài. Sau đó, ông Q đuổi cả hai mẹ con chị H. ra khỏi nhà.

Khi hai mẹ con chị H. chạy xuống tầng 1 thì ông Q chạy theo và leo lên ô tô đậu trong nhà, nổ máy, đâm ép 2 mẹ con vào tường. Đơn thư của chị H cho biết, do nhảy được ra ngoài nên con chị không bị sao, nhưng bản thân chị bị chồng cũ điều khiển xe ô tô, đâm ép 2 lần vào tường.

Vụ việc được cho là chỉ dừng lại khi hàng xóm qua can ngăn, giúp đỡ và đưa chị H. đến Bệnh viện 19/8 cấp cứu, còn về phía ông Q đã lùi xe và bỏ đi.

Sau khi được đưa tới bệnh viện 19/8 sơ cứu, chị H. có biểu hiện đau đớn, tức ngực khó thở, tay vai không thể cử động nên người nhà đã chuyển đến Bệnh viện 108 ngay ngày hôm sau.

Đơn thư của chị H cho biết, các bác sĩ nhận định chị H. bị đa chấn thương phức tạp, cụ thể là dập và tràn dịch màng phổi, chấn thương cột sống, sái khớp mỏm cùng vai đòn phải, gãy xương chậu 2 bên, vỡ xương mu phải…
Chồng cũ đánh đập và đâm ô tô khiến vợ con nguy kịch, thủ phạm làm việc tại Ban Kinh tế Trung ương?
Đơn trình báo của chị N.T.H.H tố chồng cũ cố ý dùng ô tô đâm ép vào tường và ngôi nhà xảy ra sự việc – Ảnh: Minh Đức.

Trao đổi với phóng viên Cuộc sống An toàn, ông Nguyễn Quang Trung, trưởng Công an phường Mễ Trì cho hay, “Chúng tôi có nhận được đơn trình báo của chị H. và đã nắm bắt được sự việc. Tuy nhiên, do vụ việc có tính chất phức tạp, nên chúng tôi chuyển thông tin lên Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý, mọi thông tin sẽ được công an quận cung cấp”.

Nói với phóng viên Cuộc sống An toàn, một người dân (xin được giấu tên) sống gần nhà chị H., nơi xảy ra vụ việc khẳng định, “Hôm xảy ra vụ việc tôi có nghe thấy tiếng ầm ầm phát phát ra và cứ nghĩ chỉ là xích mích nhỏ như thường ngày. Lúc đầu tôi cứ tưởng là trẻ con nghịch ngợm trong nhà cho đến khi biết sự việc xảy ra nặng nề đến như vậy”.

Để xác minh vụ việc có tính chất phức tạp và liên quan tới vấn đề an toàn của người dân, phóng viên Cuộc sống An toàn đã và đang liên hệ với ông C.V.Q và sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc…

Nguồn tổng hợp , ,

No comments:

Post a Comment