Cập nhật tin tức nóng hổi

Nguyên nhân chính xác sự việc đau lòng ở Hà Nội chỉ vì 5m2 đất

Theo thông tin từ một Facebooker trên mạng, nguyên nhân chính xác dẫn đến cái kết đau lòng anh trai giết cả nhà em trai tại Đan Phượng, Hà Nội “chỉ vì 20 triệu đồng”. Chưa biết thực hư nhưng BBT xin gửi đến bạn đọc để cung cấp thông tin đa chiều.
Nguyên nhân chính xác sự việc đau lòng ở Hà Nội chỉ vì 5m2 đất
Toàn bộ nội dung như sau:

Theo lời từ nhà hàng xóm: Bà Nghĩa (hàng xóm sát vách với nạn nhân) kể rằng gia đình ông Đông có 7 anh em. Nghi phạm là con trai thứ trong số 3 anh em trai, còn ông Hải là út. Những người già ở làng Bồng đã chứng kiến 3 anh em khôn lớn, đùm bọc nhau qua thời đói khổ ở mảnh đất sát chân đê. Không ai nghĩ có ngày huynh đệ tương tàn.

Mảnh đất hương hỏa của gia đình ông Đông được chia làm 3 phần. Người con cả được một nửa, phần còn lại tiếp tục chia đôi cho anh em ông Hải. Trong đó, ông Đông( là bố) được phần đất đẹp hơn vì có 2 mặt đường.

Khi anh cả vào Lâm Đồng làm kinh tế mới, ông Hải đã mua lại phần đất của người này với giá 900 triệu đồng nằm sát nhà ông Đông. Khi gia đình nạn nhân định xây nhà trên đó, nghi phạm gây ra vụ thảm sát yêu cầu phải xây móng cách xa 0,5 m.

Bà Nghĩa kể rằng gia đình ông Hải không đồng ý, muốn xây móng đến sát vách rồi khi dựng nhà sẽ lùi 0,5 m. Không tìm được tiếng nói chung nên hai bên mâu thuẫn gay gắt.

Gia đình ông Hải dự định đào móng nhà vào 2/9 nhưng bi kịch xảy đến trước đó 1 ngày. Đám đông nhân chứng đều là người dân thôn Bồng Lai kể rằng ông Đông cầm dao sang nhà ông Hải với ý định ban đầu là chém anh Hiệp và bà Việt (vợ ông Hải).

Thấy hung thủ tấn công vợ, ông Hải vào can ngăn thì bị ch.ém gục. Sau đó, ông Đông tiếp tục cầm dao vào trong nhà ch.ém con gái, con dâu và bé Huyền My.

“Anh Hiệp là người nghi phạm muốn sát hại đầu tiên, đã chạy thoát ra ngoài. Nhưng sau khi hô hoán hàng xóm, anh này quay lại thì 5 người thân đã bị ch.ém”, một nhân chứng giấu tên kể.

Cảnh sát bước đầu cũng xác định do mâu thuẫn đất đai, Đông có ý định sát hại mẹ con anh Hiệp. Khi gặp các thành viên khác trong gia đình, nghi phạm đã tấn công khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Sau nghi phạm về nhà, người dân ở gần hiện trường trong đó có con trai bà Nghĩa đến khiêng các nạn nhân đưa đi cấp cứu. Nhưng tất cả phải bỏ chạy vì Đông c.ầm dao truy đuổi. Trước khi bị bắt, kẻ gây ra thảm án đã ch.ém thêm nhiều nhát chí mạng vào các nạn nhân.
———————————————

Từ một người trong xóm: Cụ bà sinh được 7 người. 3 trai, 4 gái. Miếng đất tổ tiên được chia làm 3 cho 3 cậu con trai. Đã phân chia rõ ràng cho 3 người. Sổ đỏ địa chính đã phân chia.

Anh cả đi làm xa. Bán lại phần đất của mình cho cậu út (tức là nạn nhân Hải) phần đất đó có sổ đỏ. Địa giới rõ ràng.

Sau khi bán xong, chia xong 2 bên vẫn không thống nhất được vị trí tiếp giáp. 1 bên đòi thêm 0.5m 1 bên không chịu và thế là có vụ sáng nay. Tính ra 0.5m đất thì dài 10m là 5m2 thôi. Đất chỗ đó trong làng chỉ 4tr/1m2 thì tính ra chỉ 20tr.

Vâng, chỉ vì 20tr mà gi.ết hết 4 mạng người, trong đó có cháu bé chỉ vừa 1 tuổi!

Anh con trai không hề “trốn”! Trong lúc hoảng loạn anh này đã lao ra khỏi nhà nhờ người báo công an và mang dao định về xơi thằng hung thủ nhưng bị họ hàng làng xóm trói lại. Giờ vẫn điên dở, vẫn bị trói, không biết gì nữa, đang phát điên rồi, mất hết tất cả rồi.

Vợ anh con trai này chưa chết. Chị vợ đã qua cơn nguy kịch.

Tổng cộng mất 4 mạng: Ông Hải, vợ ông Hải, con gái ông Hải, cháu nội ông Hải (bé 14 tháng tuổi),con dâu đang còn trong bệnh viện!

Theo FB Hoàng Nguyên Vũ , ,

No comments:

Post a Comment