Cập nhật tin tức nóng hổi

Chuyện Alibaba và những tên cướp

Alibaba và 40 tên cướp đã mất hút trong huyền thoại. Các cháu một thời học chuyện Alibaba để tự hào bây giờ thành tướng cướp.
Chuyện Alibaba và những tên cướp
Alibaba ngày xưa có câu thần chú "Vừng ơi, mở cửa ra". Vàng bạc cứ thế, từ túi thằng giàu vào túi Alibaba, giúp cho Alibaba thành giàu có.

Đó là chuyện Alibaba xưa

Hình ảnh Alibaba tướng cướp và đội quân Alibaba đi làm từ thiện
Hình ảnh Alibaba tướng cướp và đội quân Alibaba đi làm từ thiện

Alibaba thời nay thông minh hơn nhiều. Chỉ cần huy động vốn của dân lập công ty địa ốc, hô biến bằng cách rao bán đất ngoài quy hoạch thành đất trong diện quy hoạch. Chỉ một đêm tới sáng Alibaba có ngàn tỉ trong tay.

Nhưng Alibaba này vẫn là Alibaba hạng tầm thường. Vì không qua mặt được các Alibaba khác nên phải vào lò.

Có nhiều Alibaba thông minh đạt mức đỉnh cao trí tuệ nên không lò nào chứa nổi. Chả việc gì phải bịa ra quy hoạch ma để lừa bọn tham. Cứ nhè vào khu dân cư mà lập bản đồ quy hoạch, lập đi lập lại nhiều lần đến khi dân bất ổn rồi tống cổ dân đi nơi khác. Vậy là đất dân thành đất Alibaba. Vàng, kim cương trong túi Alibaba nhiều không kể xiết. Cái câu thần chú "vừng ơi mở cửa ra" này vừa hiệu nghiệm vừa an toàn.

Loại Alibaba này từng nổi đình nổi đám ở Thủ Thiêm. Thách đứa nào đưa Alibaba đỉnh cao trí tuệ này vào lò?

Mà xem ra Alibaba đỉnh cao trí tuệ không chỉ ở Thủ Thiêm. Alibaba chỗ nào cũng có. Alibaba không chỉ có 40 tên mà quân số lên đến hàng triệu, có vũ trang hẳn hoi...

Dù đẳng cấp khác nhau nhưng đều cùng nòi Alibaba nên mới có chuyện Alibaba này chửi Alibaba kia vô học, lưu manh.

Fb Chu Mộng Long , ,

No comments:

Post a Comment