Cập nhật tin tức nóng hổi

Thành tích "côn đồ" của tên bác sĩ gạ tình rồi đánh bầm dập nữ thực tập sinh

Không chỉ gạ tình và đánh nữ thực tập sinh, bác sĩ Lê Quang Huy Phương đã từng vác dao rượt đuổi bệnh nhân vào năm 2011..
Thành tích "côn đồ" của tên bác sĩ gạ tình rồi đánh bầm dập nữ thực tập sinh
Bác sĩ khoa da liễu ở Huế, Lê Quang Huy Phương là người đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ không thua kém gì vụ Linh "nựng" bởi sự việc gạ tình không thành rồi đánh đập một cô thực tập sinh thương tích đầy mình phải nhập viện.

Thế nhưng, có ai biết tên bác sĩ này còn có một "thành tích" khá nổi từ năm 2011, khi đích thân hắn đã vác dao rượt bệnh nhân chạy thục mạng.

Thời điểm đó, năm 2011, tại Huế, có 2 bệnh nhân là Nguyễn Thị Hằng (trú huyện Phú Vang) và Hồ Đình Vè (trú huyện Hương Thủy) - cùng ở TT-Huế bị vảy nến, sau khi khám và điều trị ở phòng khám Da liễu tại 164 Nguyễn Sinh Cung - TP Huế (đây là phòng khám của bác sĩ Thạch, ba bác sĩ Phương) đã bị dị ứng thuốc nặng. Khi quay lại phòng khám xin bồi thường, bệnh nhân đã bị bác sĩ Phương cầm dao rượt đuổi.

Tuy nhiên, sau đó bác sĩ Phương chỉ bị xử lý hành chính (chắc là bị phạt 200 ngàn) rồi bình an vô sự cho tới ngày hôm nay.

Không "quơ đũa cả nắm", nhưng qua vụ bác sĩ Lê Quang Huy Phương thì cái câu "lương y như từ mẫu" chỉ là lý thuyết sáo rỗng, dối trá của chế độ cộng sản.

Mong cộng đồng cùng lên tiếng, đừng để sự việc lần này bị chìm xuồng như sự việc hồi năm 2011.

Fb Amy Truc Tran , , ,

No comments:

Post a Comment