Cập nhật tin tức nóng hổi

Nạn nhân trong vụ thảm án ở Đan Phượng: Lời kể đau đớn của người chồng

Chồng nạn nhân trong vụ thảm sát ở Đan Phượng kể lại, vợ anh bị chém 14 nhát dao, 1 nhát ở mạng sườn nên đã tử vong ngay tại chỗ.
Nạn nhân trong vụ thảm án ở Đan Phượng: Lời kể đau đớn của người chồng
Anh Tuyến kể lại sự việc

Liên quan đến vụ anh cầm dao truy sát cả gia đình em trai, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) về tội giết người.

Bốn nạn nhân đã tử vong trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nói trên gồm: ông Nguyễn Văn Hải (49 tuổi, em ruột nghi phạm), chị Nguyễn Thị Bắc (28 tuổi, con gái ông Hải), bà Doãn Thị Việt (48 tuổi, vợ ông Hải) và bé Nguyễn Huyền My (14 tháng tuổi, cháu gái ông Hải).

Ngày 3/9, chia sẻ với PV, anh Phạm Văn Tuyến (chồng của chị Bắc) cho biết, sau khi xảy ra sự việc anh mải lo tang lễ cho vợ, chiều qua mới về nhà bế được con gái. Giờ anh chuẩn bị xuống nhà vợ để làm mọi thủ tục cũng lễ cho gia đình vợ.

Kể lại sư việc, anh Tuyến cho biết, sáng 31/8, anh đưa vợ xuống nhà ngoại chơi cho mát để hôm mùng 1 nhà ông bà ngoại làm lễ động thổ móng nhà. Tiện thể, anh Tuyến đưa bố vợ đi khám tay ở Bệnh viện Hoài Đức. Khi xuống nhà bố mẹ vợ, anh Tuyến không thấy gia đình nhà vợ anh cãi vã với ông Đông.

“Khi tôi đưa vợ xuống không có chuyện gì xảy ra, rồi sau đó tôi đi làm. Hai vợ chồng tôi vẫn nhắn tin, gọi điện cho nhau. Đến chiều mùng 1, tôi đang ngủ thì thấy hàng xóm gọi ầm ầm nói cả gia đình nhà vợ tôi bị chém. Quá hoảng loạn, tôi mở cổng ra đón con gái từ hàng xóm, thấy quần áo con dính máu, tôi liền kiểm tra xem cháu có bị làm sao không, sau đó lấy ô tô xuống để đưa nhà ngoại đi cấp cứu”, anh tuyến nói.

Theo anh Tuyến, khi anh xuống tới hiện trường thì thấy bố vợ và vợ đã tử vong. mẹ vợ và một số người thân đang được đưa ra xe để đi cấp cứu.
Nạn nhân trong vụ thảm án ở Đan Phượng: Lời kể đau đớn của người chồng
Cháu bé gần 2 tháng tuổi mất mẹ

“Khi xuống tôi có chạy lại kiểm tra xem vợ còn sống không nhưng thấy trên người vợ nhiều vết chém chí mạng. Vợ tôi bị chém 14 nhát dao và 1 nhát bị đâm ở mạng sườn. Thực sợ, lúc ấy nhìn thấy vợ bị vậy tôi cũng hoảng, tôi chỉ nghĩ doạ thôi, không nghĩ họ lại máu lạnh, ra tay tàn ác với vợ tôi và gia đình vợ như vậy, cô ấy còn đang nuôi con mới gần 2 tháng tuổi nữa”, anh Tuyến nói.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Tuyến được em vợ là anh Nguyễn Văn Hiệp (người may mắn thoát nạn) trong vụ thảm án kể lại, khi con gái anh ngủ, vợ đặt trên giường ra ngoài cọ rửa bình sữa thì xảy ra sự việc. Lúc này, ông Đông đã vào sát hại những người thân trong gia đình, nghe thấy tiếng mẹ vợ anh kêu thất thanh, Hiệp tưởng có ai đến chơi nên chạy ra xem thì thấy ông Đông cầm dao chém liên tiếp.
Nạn nhân trong vụ thảm án ở Đan Phượng: Lời kể đau đớn của người chồng
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

May mắn, Hiệp tránh được nhát dao và chạy ra ngoài tri hô hàng xóm đến trợ giúp nhưng do lúc đó có người già và trẻ nhỏ nên không ai dám vào. Sau đó, Hiệp đinh quay lại nhà để cứu mọi người thì hàng xóm can ngăn không cho vào. Còn ông Đông, khi chém cả gia đình nhà vợ anh Tuyến xong, quay ra tìm Hiệp nhưng không thấy.

“Sau khi sự việc xảy ra, Hiệp quay lại thấy bố, mẹ, chị gái và vợ con bị chém nên bị suy sụp, đứng không vững, cậu ấy khóc lóc xin lỗi bố mẹ và chị gái vì không cứu giúp được. Vợ Hiệp cũng bị chém 4 nhát trên đầu, mấy nhát ở tay gần đứa lìa cánh tay, mặt bị biến dạng. Ai cũng mong vợ Hiệp được cứu sống”, anh Tuyến chia sẻ.

Gây án xong, ông Đông quay về nhà và ghi dòng chữ ‘đừng động vào tôi nếu không muốn chết oan’.

Ngoài ra, anh Tuyến cũng cho biết thêm, sự việc xảy ra anh cũng bất ngờ vì từ khi về làm rể, anh không nghe vợ nói chuyện hay kể gì về người bác này. Thậm chí, anh không hề nghĩ ông Đông ra tay tàn ác với vợ mình như vậy, xưa nay, ông Đông rất quý chị Bắc, vợ anh cũng chơi thân với con gái ông Đông, có gì ông Đông cũng chỉ mang cho vợ anh.

Chia sẻ về cuộc sống sau này, anh tuyến cho biết, giờ anh lo toan mọi thứ cho vợ xong sẽ đi làm để nuôi con. Còn con gái nhỏ sẽ nhờ ông bà nội chăm sóc.

Cao Nguyên

Theo Đời sống Plus/GĐVN ,

No comments:

Post a Comment