Cập nhật tin tức nóng hổi

Nội bộ trường Gateway hé lộ rất nhiều điều khó tin ở vụ án học sinh tử vong này

Trường Gateway nằm tại địa chỉ số 89 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. 3 mặt của trường đều giáp đường, mặt còn lại chỗ để xe cũng cạnh 1 cái ngõ nhỏ rồi mới đến chung cư.
Nội bộ trường Gateway hé lộ rất nhiều điều khó tin ở vụ án học sinh tử vong này
1. Khu vực Cổng chính:

– Toàn trường có 5 cổng chính: Cổng vào hầm (1), Cổng vào cantin (2), Cổng vào Sakura (3), Cổng chính sắt kéo (4), Cổng quẹt thẻ đón trẻ (5) và 1 cổng phụ chỗ để xe.

Trong đó ở mặt trước gồm có 3 cổng, trong đó có 1 Cổng sắt kéo ít khi mở (4), 1 cổng thẻ từ (3) và 1 cổng phụ chỗ để xe. Cổng thẻ từ là cổng quan trọng nhất dùng để để phụ huynh đưa đón trẻ.

– Tính từ Cổng kéo (5) và cổng từ (3) (chỗ PH ra vào), phía mũi tên đi sang là 1 cổng nhỏ nữa để xe giáo viên. Tại đó có 1 cửa ngách để đi vào toà nhà có mũi tên. Tất cả xe đón trẻ Gateway sẽ đón ở đó và đi vào cửa ngách.

– Khi trả trẻ vào lớp buổi sáng, Sẽ có 2 bảo vệ ra chắn dải đỏ dọc theo chiều đi từ xe vào đến cổng cho trẻ. Trẻ đi theo hàng, nhưng có dải đỏ chắn. Trung bình ít nhất là 1-2 cô xuống đón trẻ thì sẽ có thêm ít nhất là 2 nhân viên bảo vệ ra để hỗ trợ. Bên cổng này luôn có 1 nhân viên trực cổng, cổng thẻ từ sẽ có 2 nhân viên đứng phía ngoài (nếu xe bus đến sẽ sang hỗ trợ) và 1 bảo vệ đứng mở thẻ từ cùng thầy giáo nc ngoài (chưa kể bảo vệ ở phía trong trường). Tất cả các nhân viên đứng ở đó đều được trainning rất kỹ. Do đó việc bé Hoàng Long bị bỏ quên trên xe mà ko ai nhìn thấy thực sự rất khó tin.
Nội bộ trường Gateway hé lộ rất nhiều điều khó tin ở vụ án học sinh tử vong này
2. Khu vực bên trong trường:

– 2 toà nhà Gateway và Sakura nằm song song đối diện nhau, ở giữa là khoảng sân chung.

– Ở trường có các cổng thông nhau để vào sân. Do đó có cổng phía bên Gateway và cổng phía để xe dưới hầm của CBGV là ô tô đánh vào trong sân. Cổng hầm (1) là phía bên cạnh chợ nên rất ít người để ý, và chỉ có nhân viên trong Trường đi lại được.

– Cổng bên Trường mầm non Sakura tách biệt hoàn toàn vs toà nhà Gateway, có nhiều PH ngồi xem camera. Nhưng cổng phía hầm thì lại liền ngay toà nhà. Do đó chỉ cần chạy từ cầu thang bộ của trường xuống vài bước là ra đến cổng (cổng này ô tô đi vào được). Như vậy, các toà nhà về bản chất là thông nhau, và có những khu riêng biệt chỉ có CBGVNV đi lại được.

– Đặc biệt, Phòng y tế Nhà trường lại nằm rất gần cổng hầm, lại sát ngay vs chỗ để xe, tuy nhiên rất ít người biết. Ở bên cạnh lối vào để xe còn có 1 ngõ nhỏ (ít người qua lại) nhưng đường khá rộng có thể để được cái xe 16 chỗ mà vẫn còn lối đi nên rất ít ai để ý (vì chỗ vẫn thoải mái đi). Cổng hầm luôn có 2 bảo vệ trực cùng 1 lúc, theo tin đồn thì bảo vệ là Bố Chồng của Hiệu phó Sakura hệ Nhật.

Điều này cho thấy ta hoàn toàn có thể đặt giả thiết ông Phiến mất đến 32′ đi từ KTX HVBC&TT lúc 15h43′ đến GW lúc 16h15′ vì ông ta còn phải chui xuống hầm GW nhận thi thể bé Long rồi mới vòng ra cổng chính.
Nội bộ trường Gateway hé lộ rất nhiều điều khó tin ở vụ án học sinh tử vong này
3. Hệ thống thang máy

Tin đồn thang máy bị rò điện là thật, hệ thống thang máy đã đóng cửa bảo dưỡng từ khi NV nhà trường đi làm lại sau kỳ nghỉ hè. Thang không được vây lại mà dùng phần mềm điều khiển khoá thang lại ko cho hoạt động.

4. Nhân sự Gateway và Sakura

– Ngay trước vụ án CBGVNV nhà trường đã được đi học khoá đào tạo đảm bảo an toàn – phòng chống tai nạn cho trẻ.

– Cô giáo chủ nhiệm Lớp 1 Tokyo Nguyễn Thị Thuỷ đã xin nghỉ việc ngay sau vụ án bé Long xảy ra.

– Ngày xảy ra vụ án Y tế Gateway phải gọi điện cứu trợ Y tế Sakura sang, điều chưa từng xảy ra.

– Hiện tại thì mấy giám đốc cơ sở của Sakura cũng xin nghỉ việc.

– Nhân viên ở Gateway và Sakura cũng đang rục rịch nghỉ khá nhiều.

– Chưa có thông tin về các nhân viên y tế, tuy nhiên khả năng xin nghỉ cũng rất cao. Gần đây nhất họ tuyển 1 NV y tế là bác sĩ đã nghỉ hưu về làm việc.

– Edufit đăng tin tuyển dụng khá nhiều, đặc biệt một số tin tuyển dụng còn ghi “ko đòi hỏi bằng cấp”.

– Mọi năm ngày 2/9 như thường lệ thưởng NV là 500k mà năm nay thưởng tận 1tr500k để củng cố tinh thần NV.
Điều đó cho thấy Trường đang bị khủng hoảng nhân sự.
Nội bộ trường Gateway hé lộ rất nhiều điều khó tin ở vụ án học sinh tử vong này
5. Vấn đề tín ngưỡng, tôn giáo

– Trường này các lãnh đạo rất tin vào Chúa chứ không kiểu tín tín như CĐM vẫn nói về quả bóng bay. Dù có những người theo Phật giáo thì khi training cho NV vẫn tuyên truyền về Chúa và tin Chúa.

– Tuy nhiên một cá nhân nào đó không theo Đạo Thiên Chúa biết thuật Mao Sơn không phải là không có khả năng.
Nội bộ trường Gateway hé lộ rất nhiều điều khó tin ở vụ án học sinh tử vong này
Bài viết có nhiều yếu tố nhạy cảm nhưng vì con yêu HL, BQT đã quyết định đăng lên.

BÀI TỔNG HỢP NÀY DO BQT GROUP “CHIA SẺ YÊU THƯƠNG VỀ BÉ LHL” THU THẬP VÀ THỰC HIỆN.

Theo FB Hoàng Nguyên Vũ , , ,

No comments:

Post a Comment