Cập nhật tin tức nóng hổi

Sau tuyên bố khởi kiện, Sư thầy “thích tí khí” bất ngờ bỏ trốn khi bị báo Phụ nữ tung video bằng chứng?

Dù trước đó thầy vô cùng nổi giận, thuê luật sư khởi kiện vì khẳng định bị đơm đặt lẫn xúc phạm danh dự cá nhân.

Theo các bạn thì sư thầy Thích Tí Khí có thể đi đâu được?

Sau tuyên bố khởi kiện, Sư thầy “thích tí khí” bất ngờ bỏ trốn khi bị báo Phụ nữ tung video bằng chứng?
Trưởng ban trị sự Giáo hội Phật giáo Tam Đảo cho biết đã đến chùa tìm thầy Thích Thanh Toàn – vị sư bị phóng viên tố cáo có hành vi gạ tình – nhưng không gặp được người này.

Đại đức Thích Thanh Phương, Trưởng ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Tam Đảo, cho biết đã trực tiếp đến chùa để mời sư Toàn lên họp nhưng không gặp được vị trụ trì.

“Tôi có gọi điện vào số di động nhiều lần. Có chuông nhưng sư Toàn không nhấc máy, nhắn tin cũng không hồi âm”, đại đức Phương cho biết.

Đại diện Giáo hội Phật giáo huyện Tam Đảo khẳng định việc mời sư Toàn lên họp là để nghe thầy giải trình thông tin báo chí phản ánh và từ đó có căn cứ xử lý. Tuy nhiên sư Toàn đã vắng mặt và không tôn trọng tổ chức.

Trước đó, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Thượng tọa Thích Đức Thiện, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, đã yêu cầu Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Tam Đảo thành lập đoàn kiểm tra, xác minh và báo cáo cụ thể việc này.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Tam Đảo khẳng định sẽ xác minh, làm rõ có hay không sự việc như báo chí tố cáo để báo cáo về Trung ương Giáo hội trong thời gian sớm nhất.

Theo Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm, Phó chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, chủ trương của Giáo hội từ trước đến nay là không dung túng, bao che cho bất kỳ người tu hành nào, nhất là chức sắc khi vi phạm đạo đức, giáo luật.

Ngày 23.9, Báo Phụ nữ TP.HCM đăng tải bài viết với nội dung tố cáo đại đức Thích Thanh Toàn – trụ trì chùa Nga Hoàng – có hành vi gạ tình một nữ phóng viên.

“Sư Toàn liên tục gạ tôi chat sex, đòi tôi gửi hình ảnh hở hang. Có lần, đang cúng cho khách, thầy còn gọi cho tôi, nói cái ấy của thầy cứng quá, không xuống được, con gửi ảnh hở ngực để thầy xem…”, bài báo mô tả lại hành vi của trụ trì chùa Nga Hoàng.

Nữ phóng viên còn khẳng định sư Toàn đã nhảy vào xe của mình giữa nơi hoang vắng. “Sau một hồi vật lộn, không làm gì được trước sự chống đỡ của tôi, sư Toàn đã vạch quần ra, tự thỏa mãn”, bài báo viết.

Theo FB Hoàng Nguyên Vũ , ,

No comments:

Post a Comment