Cập nhật tin tức nóng hổi

Thẩm phán Nguyễn Hải Nam bao che cho Nguyễn Hữu Linh? giờ đây lại là tên tội phạm

Vụ ấu dâm Nguyễn Hữu Linh xảy ra vào tháng 4 năm 2019, khi Linh sàm sỡ một bé gái 8 tuổi trong thang máy chung cư Galaxy 9 tại Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh đã gây bức xúc trong dư luận. Vụ này cù cưa rất lâu trong sự phẫn nộ của cả xã hội.

Góp phần cù cưa không xử, giở trò trả hồ sơ tới lui để hành công an, chính là Phó Chánh án Nguyễn Hải Nam - người xử ông Linh.

Ngày 25/6, thẩm phán Nguyễn Hải Nam đã trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung, giám định lại bàn tay trái của ông Nguyễn Hữu Linh đã làm gì trong khoảng thời gian thang máy di chuyển. Bằng bản năng đàn ông, Nam thừa biết bàn tay Linh làm gì. Và bằng con mắt nghiệp vụ, Nam thừa biết “KHÔNG THỂ GIÁM ĐỊNH”!

Sau khi đổi thẩm phán xét xử, thì vụ án mới được làm rõ, vì không còn ai dám bao che cho Linh nữa.
Những ngày qua, clip 3 đứa bé (nhỏ nhất 3 tháng tuổi, lớn nhất 3 tuổi rưỡi) đang ngủ trong nhà thì bị Nam và giảng viên Tùng bắt đưa lên xe taxi tràn ngập trên mạng. So với hình ảnh của Nguyễn Hữu Linh thì hình ảnh của Nam rõ ràng đến mức khỏi cần giám định.

Nếu Công Lý không bận diễn hài, thì Nam và Tùng dính ít nhất 2 hành vi: Bắt giữ người trái pháp luật; Xâm phạm chỗ ở công dân.

Hành vi của Linh là bộc phát nhất thời, còn của Nam và Tùng là có tổ chức, quyết tâm phạm tội đến cùng.

Bọn này chuyên xử người, không biết có làm oan ai không, nhưng giờ đang bị nghiệp quật!

Thằng Nam nó chiếm nhà Thảo, đẩy luôn bé mới 3 tháng tuổi và bé 2 tuổi, 3,5 tuổi rưỡi ra đường. Hai hôm nay Thảo phải lên phường lấy lời khai liên tục. Có khi vừa về, bé 3 tháng đang khóc vì khát sữa thì công an phường lại gọi điện kêu lên. Liên tục như vầy, đứa bé sẽ chịu không nổi các anh ạ.

Tôi thấy tốt nhất Cơ quan điều tra của Viện KSNS tối cao cứ khởi tố vụ án rồi làm luôn. Chứ cấp phường mà đi điều tra thằng Nam phó chánh án với thằng Tùng giảng viên kiểm sát là rất khó.

Mong bà con chia sẽ để các anh công an phường đọc được nội dung này, và hết sức để ý trong làm việc vì cháu bé mới 3 tháng tuổi.
Cháu cần mẹ!

Fb Trương Châu Hữu Danh

Bằng chứng lẫn nhân chứng đã đủ. Lột ghế bắt giam thôi. Dám ngồi lên pháp luật, dám làm mất uy tín đảng. Tội không thể tha. , ,

No comments:

Post a Comment