Cập nhật tin tức nóng hổi

Dục tồn lưu tái – nhân danh văn hóa lịch sử để tiêu tiền

Xứ khoan khoan hò khoan Quảng Bình khởi sự xây dựng tượng đài GTVT bên sông Giang rồi các anh các chị ạ. 98 tỉ trên diện tích 17.870m2.

Hãy đọc những dòng sau đây: Nó sẽ trở thành “điểm tham quan du lịch cũng là nơi giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, lưu giữ bảo tồn những hình ảnh, hiện vật, tái hiện lại lịch sử để cho thế hệ mai sau ghi nhớ”.

1 câu mà kỳ tài, nó như thể copy, nó đúng cho mọi công trình nhân danh văn hóa lịch sử để tiêu tiền.

Các anh các chị hãy nhìn cái ảnh này đi. Không phải 2 ông bò mà là cái xe ở bên cạnh í.
Dục tồn lưu tái – nhân danh văn hóa lịch sử để tiêu tiền
Năm xxx, cũng với “giáo dục, bảo tồn, lưu giữ, tái hiện…” gọi tắt là dục tồn lưu tái, Quảng Nam ném ra 7,5 tỉ cho “đoạn đường Trường Sơn huyền thoại”.

Kql, hãy nhìn lại ảnh: Chỉ có 3 ông bò làm khách. Và bán đồng nát, tất nhiên phải tài trợ thêm tiền xăng dầu cho gian thương- có vẻ là lựa chọn duy nhất lúc này vì rỉ sét hết rồi, vì “Toàn bộ khu tái hiện nằm trên dòng nước chảy mạnh”, mỗi năm 2 lần (chắc mỗi lần 6 tháng) chìm sâu dưới 2 mét nước.

Dục tồn lưu tái cũng là lý do để Hà Nội xây dựng bảo tàng lộn ngược. Xây xong giờ cứ lộn thế thôi.

Dục tồn lưu tái cũng là lý do cho những bộ phim tuyên truyền 57 tỉ không bán nổi một vé, cho cả trăm cái nhà văn hóa cộng đồng ở Tây Nguyên “sai ý Giàng”, cho những cục bê tông, cho…mà thôi chả kể nữa.

Trong khi đó, ở Sing chẳng hạn, 18 di sản với những cầu Ba Cẳng độc nhất vô nhị, thương xá Tax, nhà đèn chợ Quán, cầu Nhị Thiên Đường bị chúng mình phá sạch. Trong khi đó, đến cái lư hương của đức Thánh Trần giờ cũng chả biết đâu.

Theo FB Đào Tuấn ,

No comments:

Post a Comment