Cập nhật tin tức nóng hổi

Vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị giết hại vẫn kéo dài

Hôm 23/10, bên hành lang Quốc Hội, Giám đốc Công An Điện Biên Thiếu tướng Sùng A Hồng cho giới báo chí biết mẹ của nữ sinh giao gà bị giết hại Tết Kỷ Hợi vẫn tiếp tục không hợp tác và gây khó khăn cho cơ quan điều tra.
Vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị giết hại vẫn kéo dài
Ông Hồng nói cơ quan điều tra và viện kiểm sát đã tách vụ việc thành hai vụ án khác nhau: vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị bắt cóc, hiếp dâm và sát hại và vụ án buôn ma túy.

“Bà Hiền là người đầu tiên biết con mình bị các đối tượng bắt nhưng lại không khai báo với cơ quan công an, chỉ khai con gái đi giao gà và mất tích. Thời điểm nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã gặp gỡ bà Hiền, con lớn và chồng bà Hiền… Tất cả biết D. bị bắt cóc nhưng đều không cung cấp nên gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Và đây là nguyên nhân trực tiếp khiến cơ quan điều tra không cứu được nữ sinh. Nếu bà Hiền cung cấp ngay ban đầu cho cơ quan điều tra thì tôi nghĩ việc cứu Cao Mỹ D. hết sức đơn giản. Các đối tượng bắt cóc, hiếp dâm rồi thì không thể đơn giản thả nạn nhân nên buộc phải giết người,” ông Hồng trả lời báo chí.

Vị thiếu tướng cũng cho biết các bị can trong vụ án đều “nghiện ma túy rất nặng” và “có nhiều tiền án tiền sự”.

Nguồn BBC ,

No comments:

Post a Comment