Cập nhật tin tức nóng hổi

Bắt tạm giam thầy giáo dẫn nữ sinh đi phá thai rồi tiếp tục quan hệ tình dục

Vụ việc thầy giáo có quan hệ tình cảm và làm một nữ sinh lớp 10 mang thai xảy ra tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đã khiến dư luận xôn xao. Đáng chú ý hơn là sự xuất hiện "bản tự nguyện yêu thầy" của nữ sinh sau đó.
Bắt tạm giam thầy giáo dẫn nữ sinh đi phá thai rồi tiếp tục quan hệ tình dục
Chiều 25/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên dạy Toán Trường THPT Sóc Sơn) để điều tra về hành vi "Giao cấu với người dưới 16 tuổi".
Bắt tạm giam thầy giáo dẫn nữ sinh đi phá thai rồi tiếp tục quan hệ tình dục
Bản tự nguyên yêu thầy được cho là của nữ sinh T.

Như đã thông tin, trước đó, gia đình nữ sinh T. đang học lớp 12 tại Trường THPT Sóc Sơn đã có đơn tố cáo gửi đến công an và nhà trường tố ông Chính nhiều lần "làm chuyện người lớn" khiến nữ sinh trên mang thai.

Sau khi sự việc xảy ra, theo lời ông Chính trong bản giải trình thì ông và nữ sinh trên có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Sau đó, cả hai xảy ra quan hệ tình dục vào tháng 5/2018, khi nữ sinh trên biết mình mang bầu đã thông báo cho ông Chính. Lúc này, ông Chính cùng nữ sinh trên đi phá thai rồi thầy giáo và nữ sinh trên tiếp tục có quan hệ tình dục.

Song song đó, trên mạng xã hội xuất hiện "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" được cho là của nữ sinh T. đã gây xôn xao dư luận và nhận được sự chia sẻ "chóng mặt" từ cộng đồng mạng.

Theo bản tự nguyện yêu thầy giáo xuất hiện trên mạng được cho là của nữ sinh T., nữ sinh trên thừa nhận đã có tình cảm với thầy giáo Chính.

"Tôi hứa sẽ yêu thầy không bào giờ hối hận trong khi biết thầy đã có vợ và con. Tôi đã nói rằng đến với thầy, tôi không cần danh phận, không cần giàu sang chỉ cần được ở bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời và sinh cho thầy 1 đứa con…", trích bản tự nguyện yêu thầy được cho là của nữ sinh T.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, ngành chức năng tỉnh Kiên Giang đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Chính do giáo viên này do vi phạm nghiêm trọng về đạo đức nhà giáo. Đồng thời đề nghị đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

theo Trí Thức Trẻ , , ,

No comments:

Post a Comment