Cập nhật tin tức nóng hổi

GS Đặng Hùng Võ độc ác và vô cảm: Tăng thuế để hạn chế dân di cư vào Hà Nội, TP.HCM

Giáo sư Đặng Hùng Võ (Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên Môi trường) bảo là để hạn chế tắc đường, hạn chế đông đúc tại Hà Nội và Sài Gòn, chỉ cần tăng thuế, để những người nghèo, những dân di cư không đủ điều kiện tự bị loại bỏ không bám trụ được, cuối cùng chỉ còn người giàu bám trụ với 2 thành phố này mà thôi.
GS Đặng Hùng Võ độc ác và vô cảm: Tăng thuế để hạn chế dân di cư vào Hà Nội, TP.HCM
TRONG ẢNH: LÀM GƯƠNG MẶT QUẢNG CÁO LỪNG LẪY MỘT THỜI CHO ALIBABA, NÊN MỞ MIỆNG LÀ VÔ CẢM KHÔNG THỂ NGỜ!. BIẾT BAO NHIÊU DÂN LÀNH VÌ ÔNG MÀ MẤT TIỀN BỞI CÔNG TY ĐỊA ỐC ALIBABA.

Một xã hội phát triển, mà vẫn phân chia giàu nghèo, biết thế nào để nhận rằng bạn giàu có hay nghèo khó. Mức lương bao nhiêu để chứng tỏ rằng bạn đủ giàu. Sinh viên tốt nghiệp vừa ra trường lương 5,6 triệu đồng, nhưng nhà dưới tỉnh vẫn gửi lên vài tỷ mua nhà, đóng thuế cho nhà nước, thì có gọi là dân nhà nghèo không ông?

HCM là nơi dân đóng thuế nhiều nhất cả nước, nhưng tiền đi đâu không biết, vậy dân di cư về HCM kiếm sống vì nơi đây giúp họ có nguồn thu nhập ổn, dù nghèo, là có tội hay sao?

Chính những thằng cứ miệng phân chia giàu, nghèo, sáng lại ra vỉa hè mua bánh mì, cứ đến ngã 4 là mua sữa đậu nành, nước mía, hay đến trước cổng trường là mua quà sáng cho con.

Ở đây, tôi không ủng hộ bán hàng rong, nhưng đó gần như là một phần văn hóa của SG hay HN, báo chí nước ngoài, du khách biết đến VN và giúp du lịch phát triển mang đến số tiền khổng lồ cũng từ những gánh hàng rong, xe đẩy hay bánh mì vỉa hè trên các đoạn video chiếu đầy trên sóng quốc tế.

Cứ xem như là ông lấy tiêu chí giàu có và quê quán ra để làm rào cản, thế bây giờ có người lại bảo tại sao không đo chiều cao, ông nào lùn thì bị đá đít đuổi ra đảo, xuống các tỉnh ở và chỉ đàn ông trên 1m52 mới được vào thủ đô, đó cũng là giải pháp mà.

Lùn vào thủ đô HN hay HCM phải bị đánh thuế, lùn mà còn hói thì nên đánh thuế 2 lần, để phát ngôn bớt vô cảm.

Nguồn FB Hoàng Nguyên Vũ , ,

No comments:

Post a Comment