Cập nhật tin tức nóng hổi

Buộc thôi việc nữ phó phòng được cho đi du học nước ngoài rồi không về

Ngành chức năng Cà Mau đã đưa ra quyết định cho thôi việc đối với nữ phó phòng đi du học nước ngoài hết hạn nhưng không về.

Ngày 29-11, tin từ Chi cục Biển và Hải đảo tỉnh Cà Mau, cho biết sau khi họp hội đồng kỷ luật, đã đưa ra hình thức kỷ luật buộc thôi việc đối với bà Dương Hồng Thắm - Phó Phòng Quản lý tổng hợp tài nguyên môi trường biển của Chi cục Biển và Hải đảo (thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường).
Buộc thôi việc nữ phó phòng được cho đi du học nước ngoài rồi không về
Đơn vị bà Thắm từng công tác

Trước đó, vào tháng 12-2011, bà Thắm được bố trí công tác tại Chi cục Biển và Hải đảo, đến tháng 6-2014 được tuyển dụng vào công chức. Bên cạnh đó, bà Thắm là ứng viên của đề án Mekong 120 Cà Mau.

Trong quá trình công tác tại cơ quan mới, bà Thắm luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cơ quan phân công. Đến tháng 11-2017, bà Thắm xin bồi dưỡng về công nghệ và giám sát môi trường biển tại Úc, thời gian khóa bồi dưỡng từ tháng 2-2018 đến 7-2019.

Đến nay, mặc dù đã quá thời gian cho phép nhưng bà Thắm vẫn chưa về. Tháng 7-2019, bà Thắm gửi đơn xin nghỉ việc từ nước ngoài về.

Sau đó, Chi cục Biển và Hải đảo tỉnh Cà Mau cùng Sở Ngoại vụ tỉnh đã nhiều lần gửi thông báo văn bản đến bà Thắm để động viên tinh thần và đề nghị các cơ quan hỗ trợ vận động bà Thắm trở về nước. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bà Thắm và cả người đại diện của gia đình vẫn không có phản hồi.

(Theo Người Lao Động) , ,

No comments:

Post a Comment