Cập nhật tin tức nóng hổi

Đi tàu điện mặc váy ngắn lại còn quên nội y, hot girl xinh đẹp lộ “cảnh xuân”

Càng ngày, mạng xã hội càng phát triển và đó cũng là nơi mang tới những thông tin không thể gật gân và gây ѕṓс với tất cả mọi người. Điển hình như mới đây thôi, cộng đồng mạng Trung Quốc đã xôn xao với câu chuyện về cô nàng hot girl.

Bài đăng nhanh chóng được Chinatimes đăng tải sau đó.

Cụ thể, theo chủ nhân của bài viết, người này đã chú ý tới một cô nàng mặc áo trắng có vóc dáng khá cao ráo, bắt mắt ngay từ lúc còn đứng ở ga chờ tàu điện. Cũng dễ hiểu thôi, vì với làn da trắng, phong cách ăn mặc cũng rất năng động, hợp trend, cô nàng xinh đẹp này nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ được với vẻ ngoài khá trong trẻo kia, cô nàng lại quá vô ý trên tàu, khi mà vừa an tọa chưa bao lâu đã đổi tư thế ngồi sang giang rộng hai chân. Và càng đáng nói hơn nữa, đó là cô nàng ngày hôm đó diện một bộ váy ngắn cũn cỡn nhằm khoe đôi chân dài miên man của mình.
Đi tàu điện mặc váy ngắn lại còn quên nội y, hot girl xinh đẹp lộ “cảnh xuân”
Thế là, bao nhiêu cảnh xuân phơi phới đã đập thẳng vào mắt những vị hành khách ngồi đối diện, trong đó có cả chủ bài post. Nhưng, điều đáng nói hơn là cô nàng này không những hồn nhiên quá đà, mà còn đẩy câu chuyện lên một tầm cao mới khi không hề diện nội y. Chẳng hiểu vì quên hay lý do gì khác, nhưng chỉ biết rằng những người đối diện đã được một phen đứng hình, thậm chí là xấu hổ thay cho phần của “nữ chính”.
Đi tàu điện mặc váy ngắn lại còn quên nội y, hot girl xinh đẹp lộ “cảnh xuân”
Và khi được chia sẻ lên mạng, câu chuyện đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng thậm chí còn tinh mắt hơn khi nhận ra rằng ngoài việc quên mặc quần lót, cô nàng cũng chẳng thèm mặc áo пɡựс khi ra đường nữa. Nhưng phần lớn ý kiến thì đều chỉ trích sự vô duyên, hớ hênh cũng như cho rằng mặc dù cô nàng rất xinh đẹp, nhưng con gái mà tự do và hồn nhiên quá đà như thế này thì cũng không nên một chút nào..

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện không ít luồng ý kiến chỉ trích chủ nhân của bài post, khi họ cho rằng người này đã biết như vậy nhưng lại rút máy ảnh ra chụp lén, lại còn đăng tải lên mạng xã hội khiến cho câu truyện được lan truyền đi với tốc độ siêu nhanh. Hành động này có thể ảnh hưởng rất nhiều tới cô gái kia, đồng thời cũng có thể bị gán vào tội “chụp lén” khi chưa hề có sự đồng ý của người đối diện. Tất nhiên, song hành với đó cũng là những bình luận cảm ơn tới chủ thớt, khi nhờ có người ấy mà họ mới lại thấy cuộc sống thêm tươi đẹp, thêm phần ý nghĩa. ,

1 comment: