Cập nhật tin tức nóng hổi

Kinh ngạc cung cách làm việc của VietJetAir

Tôi có chuyến đi với hãng VietjetAir ngày 15/10 từ Hà Nội vào Sài Gòn. Khi xuống sân bay nhận hành lý ký gửi theo chuyến bay thì chiếc vali của tôi đã bị hỏng hoàn toàn, mất 3 bánh xe, và vỡ vali (xem hình).
Kinh ngạc cung cách làm việc của VietJetAir

Kinh ngạc cung cách làm việc của VietJetAir
Tôi báo cho nhân viên của hãng và được lập biên bản ngay. Nhân viên của hãng đã báo cho tôi biết, trường hợp của tôi, cũng như tất cả các trường hợp khác, hãng sẽ đền bù theo giá chung 300k một trường hợp. Tôi có nói là tôi không nhận tiền, tôi muốn nhận một chiếc vali giống như của tôi, vì vali tôi đi mượn. Nhân viên đã ghi vào biên bản yêu cầu của tôi và nói rằng hãng sẽ liên hệ để thực hiện việc đền bù cho tôi.

Tôi ở trong miền Nam nửa tháng không thấy người nào của hãng liên hệ. Khi tôi bay trở về Hà Nội, tôi có vào khu vực xử lý tình huống của hãng để hỏi về trường hợp của tôi, tại sao nửa tháng mà chưa có người liên hệ đền bù. Cô nhân viên ở sân bay Nội Bài có hỏi tôi đã liên hệ với hãng chưa, tôi nói chưa, tôi có gây ra chuyện này đâu mà phải liên hệ, người ta làm hỏng vali của tôi, phải liên hệ để đền bù tôi, chứ tôi có đi xin xỏ gì đâu mà phải liên hệ. Tôi có nói với cô nhân viên báo lên hãng, nếu 3 ngày sau không liên hệ đền bù, tôi sẽ đưa sự việc lên mạng xã hội Facebook. Đến hôm nay, sau 4 ngày tôi không hề nhận được liên lạc nào.

Tôi thực sự kinh ngạc về cung cách làm ăn của hãng máy bay VietjetAir này. Nhân viên ném hành lý của hành khách vỡ tan tành, không liên hệ đền bù khi làm hỏng đồ đạc của khách hàng. Xin được thông tin tới mọi người về trường hợp này.

Fb Nguyễn Vũ Bình ,

No comments:

Post a Comment