Cập nhật tin tức nóng hổi

Mặc quần mỏng như tờ giấy để lộ nguyên vòng 3 rồi vi vu khắp phố Hà Nội

Khoảnh khắc cô gái trẻ mặc chiếc quần không thể mỏng hơn, lộ rõ vòng 3 làm ai nhìn cũng thấy nhức mắt.

Thời gian qua, mạng xã hội không ít lần nóng mắt trước hình ảnh các cô gái ăn mặc mát mẻ khi ra đường. Những tưởng khi thời tiết chuyển sang mùa đông, hình ảnh ăn mặc phản cảm đó sẽ không còn nhưng cách đây ít giờ trên diễn đàn có tiếng lan truyền hình ảnh về một gái xinh.

Theo đó, nếu phần thân trên nữ chính diện chiếc áo da đen hợp mốt thì phần thân dưới cô lại chọn chiếc quần quá mỏng manh làm hở cả nội y bên trong. Không biết vô tình hay hữu ý, người này còn thản nhiên tung tăng dạo phố.
Mặc quần mỏng như tờ giấy để lộ nguyên vòng 3 rồi vi vu khắp phố Hà Nội
“Cứ nghĩ thời tiết chuyển mùa, những khoảnh khắc ăn mặc hớ hênh như thế này sẽ không còn. Ai ngờ, ra đường vẫn gặp phải vô số trường hợp như vậy. Chả thấy đẹp ở đâu, chỉ thấy phản cảm”, chủ nhân bài đăng cho hay.
Mặc quần mỏng như tờ giấy để lộ nguyên vòng 3 rồi vi vu khắp phố Hà Nội
Hiện khoảnh khắc nhức mắt này đang nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ cạn lời trước trường hợp này.

“Mặc cũng như không. Chả hiểu cô ấy nghĩ gì mà mặc như vậy ra đường”, “Mặc như vậy đâu phải là sành điệu. Nhìn phản cảm quá”, “Chắc lại muốn tạo chiêu trò để nổi tiếng đây mà. Không hiểu bố mẹ cô ấy nghĩ sao khi nhìn con gái mặc như thế này”,… là những bình luận để lại.

Được biết, hình ảnh được một cư dân mạng chụp lại trên một tuyến phố ở Hà Nội cách đây ít ngày.
,

No comments:

Post a Comment